PDA

View Full Version : Trị quầng thâm mắt hiệu quả triệt để theo cách mới


quangeasy
19-01-2015, 01:12 PM
Quầng thâm mắt là nỗi ưu tư lớn của phái Đẹp khiến khuân mặt của chị em trở nên già nua, mệt mỏi hơn. Nó trở nên dằng dai hơn khi các cách trị thâm thường ngày không mang lại kết quả cao. Tìm hiểu ngay cách trị quầng thâm mắt hiệu quả triệt để dưới đây để có đôi mắt đẹp, tươi sáng hơn.

->> tri vet tham tu thien nhien (http://diendanthammy.net/threads/huong-dan-cach-lam-mat-na-tri-seo-tham-tu-thien-nhien.28759/)

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Tri-quang-tham-mat.jpg



Trị quầng thâm mắt hiệu quả để thêm xinh đẹp, trẻ trung



Quầng thâm mắt: duyên do, nguyên tắc trị thâm tận gốc

Sự xuất hiện của quầng thâm mắt là kết quả của nhiều căn nguyên khác nhau, trong đó có thể kể đến các yếu tố căn bản bao gồm: yếu tố di truyền, tình trạng suy nhược thân do thiếu ngủ hay chế độ dinh dưỡng không bảo đảm, quá trình lão hóa thiên nhiên, ánh sáng quạ, tác dụng phụ của việc dùng dược phẩm lâu dài, ngay. Quầng thâm mắt khiến khuân mặt trở thành già nua, mệt mỏi hơn, là nỗi ưu tư lớn của chị em đàn bà.

->> cách trị vết thâm mụn hiệu quả (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-su-kien-tri-cua-em-da-duoc-den-dap.29468/)

Theo các chuyên gia điều trị da cho biết, để trị quầng thâm mắt hiệu quả triệt để cần có những tác động sâu vào trong các tầng cấu trúc da, làm đứt gãy kết liên giữa các tế bào sừng ở bề mặt, ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen, đồng thời kích thích quá trình tái hiện tế bào da mới tại vùng da quanh mắt. Thực tế cho thấy, các cách trị thâm thường ngày chẳng thể làm được điều này do chúng chỉ tác độn từ một phía hoặc ngay ở bề mặt da, chứ không lấy đi các hắc sắc tố ở sâu trong da.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Tri-quang-tham-mat1.jpg

Quầng thâm mắt xuất hiện do nhiều nguyên cớ khác nhau



Trị thâm quầng mắt triệt để công nghệ Peeling

Ứng dụng trên nguyên tắc trị thâm tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và Ứng dụng thành công công nghệ Peeling, là sự tích hợp hoàn hảo của tinh chất I peel và ánh sáng đèn Led, mang đến kết quả trị thâm quầng mắt tận gốc lên tới 95% chỉ sau một liệu trình ngắn, từ 4 đến 6 lần đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của chị em.

->> trị vết thâm trên mặt nhanh nhat (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-xoa-vet-tham-mun-tren-mat-nhanh-nhat.32995/)

Dưới tác động của ánh sáng đèn Led với bước sóng đặc biệt và chừng độ hội tụ cao, tinh chất I Peel sẽ thẩm thấu sâu vào trong các tầng cấu trúc da, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen, loại bỏ các hắc sắc tố sậm màu quanh vùng mắt và xóa mờ những mạch máu xanh và thâm đen dưới da, trị quầng thâm mắt vĩnh viễn giúp vùng da quanh mắt trắng sáng hơn.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Tri-quang-tham-mat2.jpg

Ánh sáng đèn Led giúp tinh chất I Peel thẩm thấu sâu hơn

Điểm dị biệt lớn của công nghệ trị thâm Peeling chính là tính an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. Tinh chất I Peel được cô đặc từ thành phần của các thảo dược tự nhiên giàu acid trái cây, phytic acid (một loại acid thực vật) và saponines do đó rất thân thiện với làn da. Hơn nữa, tinh chất I peel có độ pH dung hòa với mọi loại da nên không gây kích ứng hay bất kì tác dụng phụ nào.

Với cách trị quầng thâm mắt với công nghệ Peeling, nỗi lo “mắt gấu trúc” được dẹp bỏ nhanh chóng sau một thời gian ngắn, giúp chị em trở thành xinh đẹp hơn với đôi mắt tươi sáng, long lanh. Việc bạn nên làm chính là cân nhắc kĩ trước khi chọn lọc địa chỉ làm đẹp cho mình.