PDA

View Full Version : Những dấu hiệu “cảnh báo” chàng đã chán yêu bạn


video4everybody
19-01-2015, 12:25 PM
Dù là lúc mới yêu hay đã gắn bó lâu dài, giữa bạn và người ấy tất nhiên sẽ có những lúc cảm thấy “không cảm xúc”. Có thể chàng đã chán yêu bạn rồi! Những dấu hiệu nào sẽ giúp bạn sớm tìm ra điều này? Chuyên gia tư vấn tư vấn tình yêu Linh Tâm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này cũng như hướng dẫn một số cách giúp bạn hâm nóng lại quan hệ của mình.

Dấu hiệu cảnh báo người ấy đã chán yêu


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chan-yeu-3.jpg
Dấu hiệu cho thấy chàng đã chán yêu

1. Dấu hiệu đầu tiên cho thấy chàng đã chán yêu bạn là những lời nói và cử chỉ yêu thương nhạt dần. Không còn thường xuyên nói hoặc lâu lâu mới nói: “Anh yêu em”. Hoặc nói nhưng trong trạng thái miễn cưỡng. Nếu từ đầu đã không thường xuyên nói như vậy thì không sao. Nhưng trước đây chàng luôn nói vậy mà nay ít dần thì bạn cũng nên xem xét.

2. Bỗng nhiên chàng gọi điện ít hơn trước. Trước đây, một ngày có thể gọi tới 4-5 cuộc và cuộc nào cũng muốn hỏi nhau rất nhiều, rồi còn nhắn tin dặn dò, bày tỏ nỗi niềm nhung nhớ nhưng bây giờ cứ thưa dần. Có thể chàng đã chán yêu nên không còn điều gì để nói hay cũng không có “thèm” nhắn tin qua lại nhiều với bạn.

3. Lên face để hỏi thăm nhau cũng ít hơn và tần suất khá thưa nếu như chàng không bận lắm hoặc trước kia vẫn lên đều đặn. Chàng cũng không còn tha thiết vào tường của bạn để “like” – “comment”.

4. Khi đã chán yêu thì lúc chat với bạn qua face hoặc yahoo vào ban đêm thường muốn đi ngủ sớm hoặc off sớm mặc dù vẫn tỏ ra nhiệt tình yêu thương trong câu chúc “goodnight”, “G9”, “I love you”, “Anh yêu em nhiều lắm”, “chồng thương vợ lắm lắm”…

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chan-yeu-1.jpg
Chán yêu là khi chàng luôn hờ hững với bạn
5. Hờ hững mỗi khi bạn lên kế hoạch đi chơi xa ở đâu đó, thậm chí là đi chơi cuối tuần, café cùng nhau.

6. Ít nói chuyện hơn khi ở bên bạn. Khi chán yêu thì mọi cảm xúc dường như cũng không còn, nói nhiều chỉ khiến chàng cảm thấy gượng ép, bởi vậy người ấy thường sẽ im lặng nhiều hơn.

Bài viết đang được quan tâm hiện nay:
- tư vấn tình yêu trực tuyến (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/dich-vu-tu-van-tinh-yeu-truc-tuyen.html)

- tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh)

7. Giọng nói dửng dưng hơn trước, không còn cưng nựng, yêu chiều.

8. Thường xuyên thất hẹn. Một lần thất hẹn thì chỉ bình thường nhưng nếu liên tục thất hẹn, đến trễ giờ và thái độ hơi lạnh lẽo thì có lẽ bạn nên nghĩ tới việc chàng đang chán yêu bạn. Tình yêu không còn men nồng như trước nữa.

9. Khi bạn tâm sự chẳng hạn như câu chuyện buồn về công việc, tình huống khó khăn khó xử… nhưng chàng không hào hứng nghe hoặc không còn sốt sắng lo cho bạn như trước nữa, không thúc giục bạn và cùng giúp bạn tháo gỡ giải quyết. Khi chán yêu, chàng còn chẳng buồn quan tâm đến gia đình và sức khỏe của bạn như trước kia.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chan-yeu.jpg
Không còn những cử chi yêu thương hay quan tâm nhau
10. Bạn có những thay đổi nhỏ nhưng chàng lại không hề nhận ra sự thay đổi đó. Thậm chí có những dấu hiệu rất rõ như bạn béo lên, gầy đi, vừa mua một chiếc áo mới, thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc, đeo thêm một chiếc nhẫn trên ngón tay… nhưng chàng cũng không hề biết hoặc để ý. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng chán yêu rồi nên không còn quan tâm kỹ tới bạn như trước nữa.

Làm sao để hâm nóng lại tình yêu?

Chán yêu hay hết yêu là những điều có thể xảy ra giữa bạn và người ấy. Nếu muốn níu giữ mối tính ấy bạn sẽ cần làm gì? Chuyên gia tư vấn Linh Tâm sẽ mách cho bạn một số cách đơn giản để hâm nóng lại tình yêu của mình như sau:

- Cùng nhau ôn lại kỉ niệm: khi chán yêu là lúc chàng không còn cảm thấy điều gì mới mẻ nơi bạn. Vậy thì hãy cùng người ấy ôn lại những gì hai người đã cùng trải qua bên nhau. Hãy tới những nơi nào đó để cùng nhau ôn lại tình cảm như: nơi hẹn hò đầu tiên, nơi hai bạn trao nụ hôn đầu…

- Hẹn hò ít nhất 1 lần/tuần: Không hẳn lúc này hai người sẽ thể hiện tình cảm quấn quýt mà thay vào đó sẽ ngồi đối diện và trao đổi, chia sẻ cảm xúc cũng như suy nghĩ thẳng thắn về nhau. Có thể đây sẽ là cơ hội gỡ rối cho cho suy nghĩ chán yêu trong lòng người ấy.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/chan-yeu-2.jpg
Vun đắp tình cảm cho nhau nhiều hơn
- Quan tâm nhiều hơn: Một cử chỉ nhỏ giữa những người yêu nhau cũng có thể khiến nửa kia ấm lòng. Do đó, đừng bao giờ quên những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào, những món quà lãng mạn. Khi hai người yêu nhau, và muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp, bạn sẽ không khó để nghĩ ra những cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người yêu.

- Tự tin trong tình cảm: Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao người ấy chán yêu mình? Hay do mình đã kiểm soát người ấy quá nhiều? Do đó bạn hay ghen, dằn vặt quá khứ và tra hỏi đay nghiến người ấy? Vậy thì bạn đã tự tay giết chết người yêu của mình. Tình yêu không có chỗ cho những nghi ngờ và ghen tuông, hãy tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu và bạn sẽ được đáp lại.
Nguồn bài viết:
http://tuvanlinhtam.com/