PDA

View Full Version : Điều trị nám da nhờ mật ong - giải pháp trị nám da hiệu quả nhất


xurara
19-01-2015, 11:25 AM
Cách chữa tàn nhang bằng mật ong là trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả, an toàn. Mật ong còn giúp da khỏe, tươi sáng, mịn màng.
Tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng làm giảm tính thẩm mỹ, có thế làm cho bạn mất tự tin... ảnh hưởng đến cuộc sống, đến công việc của chúng ta. Có nhiều cách làm mờ tàn nhang trên mặt, nhưng đòi hỏi chúng ta phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho làn da.
Một trong số các cách điều trị tàn nhang tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/phuong-phap-tri-tan-nhang-tu-nhien-cuc-hieu-qua.html) trị tàn nhang tự nhiên và hiệu quả hiện nay là cách trị tàn nhang bằng mật ong. Mật ong là sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên, có chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất tốt cho da và sức khỏe.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của mật ong có chứa tới hàng trăm vitamin, khoáng chất cần thiết giúp da hồi phục hư tổn và cung cấp nhiều dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho da. Các cách trị tàn nhang bằng mật ong (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cong-thuc-vang-tri-tan-nhang-bang-mat-ong.html) trị tàn nhang bằng mật ong có thể áp dụng như sau:
Hỗn hợp mật ong và mầm lúa mì
Mầm lúa mì kết hợp với mật ong tạo thành giải pháp điều trị da hiệu quả
http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/tri-tan-nhang-bang-mat-ong.jpg
Được coi là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, mật ong cùng với mầm lúa mì sẽ tạo thành hỗn hợp đặc sệt đắp đều lên vùng mặt. Hàng ngày, bạn chỉ cần đắp mặt nạ dưỡng da này trong khoảng 15 phút rồi lại với nước sạch sẽ cho hiệu quả tốt. Đây là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả.
Mật ong + nhân hạt bí đao + cánh hoa đào
Nhân bí đao và cánh hoa đào phơi thật khô, sau đó tán thành bột mịn, cho thêm mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hơp này bôi vào vùng da bị tàn nhang mỗi ngày/lần. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng
Mặt nạ mật ong, bơ và sữa tươi
Đây là công thức trị tàn nhang bằng mật ong được các chị em ưa chuộng nhất. Trộn đều 2 thìa sữa tươi với nửa quả bơ và 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.
>>>Xem thêm : trị tàn nhang ở đâu hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/bac-si-tu-van-tri-tan-nhang-o-dau-hieu-qua-nhat.html) Nhất an toàn nhất
Hỗn hợp vừa giúp làm mờ các đốm tàn nhang, vừa có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Thực hiện cách này 3 lần/tuần.
Rau mùi
Rau mùi không chỉ quen thuộc trong bữa ăn mỗi gia đình mà còn có chứa nhiều vitamin, chất sắt, chất xơ, giúp chăm sóc làn da trắng đẹp, và làm mờ các nốt tàn nhang một cách hiệu quả. Để chữa tàn nhang bằng rau mùi rất đơn giản, bạn chỉ cần đun nước rau mũi rửa mặt hàng ngày hoặc cũng có thể xay nhuyễn rau mùi đắp mặt nạ hàng ngày. Kiên trì thực hiện 1 thời gian, bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang mờ đi rõ rệt. Các hoạt chất có trong rau mùi và chanh giúp làm mờ dần các vết thâm nám, cho bạn làn da sáng mịn hơn.

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08