PDA

View Full Version : Đưa màu xanh mòng két vào trong bố trí nội thất


hieu123
19-01-2015, 12:19 AM
http://trungtamduongdaaz.com/ - Xanh mòng két được chọn là tông màu ở trong năm tới vì màu này chính là sự pha lẫn của xanh dương & xanh lá. Nằm ở đâu đó giữa hai sắc màu đó, xanh mòng két biểu hiện sự tương đương cũng như sự tinh khiết, thanh nhã & tính "nhạy bén" ở nghành trang trí nội thất.

Cùng tìm hiểu cách thức phối hợp tông màu xanh mòng két để nhằm xây dựng 1 không gian nội thất đẹp đẽ:

Silent Revolution (Tìm tới bình an)

Xu hướng tone màu nội thất này vô cùng thanh nhã, việc dùng 1 số khác thường nhỏ ở trong tone màu và thần thái để nhằm dựng lên sự hỗ trợ tao nhã của sắc màu trắng bạch cùng với 1 số gam màu trung tính. Tông màu đấy đem tới 1 khung gian yên tĩnh và trầm lắng, giúp bộc lộ được cách thức sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên.

http://thietkenoithatviet.org/wp-content/uploads/2012/12/noi-that-phong-ngu01.jpg (http://tuvanthoitrang102.com/)

Urban Folk (Văn hóa dân gian thành thị)

Sắc màu ở tại thiên hướng này đây lại linh động vs những vẻ đầy thiện cảm & mạnh dạn tạo cảm giác quen thuộc, nhưng mà vẫn mới lạ. Những màu ở tại bảng này được sáng tạo cùng sự tự nhiên của những chi tiết đan xéo, bí quyết bố trí rỡ ràng của 1 số cúp bê Russian, vẻ tươi sáng & vui tươi ở bí quyết bố trí của sử sở Scandinavia và cả 1 vài chi tiết ở trên các dạng tấm vải quí phái của Ấn Độ, Nam Mỹ & Trung Hoa.

Margin of Proof (Ranh giới tư duy)

Gamme màu nội thất này đã được sáng tạo nên cùng cách mọi người xếp đặt khoảng không không ngừng thay đổi của bản thân. Đây là một tone màu trung tính, những sắc thái bộc lộ rõ sự nhuần nhuyễn và tính chừng mực với những bảng màu chính cống như là xanh mòng két sáng chói, hồng cánh sen & tông màu vàng nâu, là các gamme màu bổ sung cho một số vật liệu thiên nhiên như gỗ màu tối, đá cẩm thạch, nắp chai & bê tông.

http://www.congtyxaydung.eu/wp-content/uploads/noi-that-dep1.jpg
Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://huongdanduongtrangda.com/)

Secret Garden (Khu vườn bí ẩn)

Còn gamme màu nội thất này thì chứa đựng sự dịu dàng, thơ mộng và tạo nhiều cảm xúc, vs 1 vài màu sắc mờ ảo, dựng nên một khung cảnh kỳ ảo ẩn dấu sự bất ngờ mang tới hiệu ứng mềm mại, song vẫn rất bí hiểm. Bảng màu đấy bao gồm những gamme màu khói và mềm dịu của gam màu xanh lục và tone màu hoa cà.

Do It Now (Hành động)

Sắc màu nội thất đấy chính là 1 nét hòa lẫn gam màu vs giá trị ốctan không thấp và mạnh dạn. Đây là 1 mảng màu làm nên vô khối sự chuyển biến mới mẻ của màu sắc, mà nếu để ý tới, ai cũng sẽ có thể thấy được một tí gì đó của bản thân mình ở đó.