PDA

View Full Version : Giảm béo với những thực phẩm có vị đắng


tridungtm123
18-01-2015, 08:19 PM
Thực phẩm là cách giảm béo mà chị em vẫn hay áp dụng và mang lại nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, cần phải chọn lựa thực phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách. Những thực phẩm có vị đắng dưới đây có tác dụng giảm béo hiệu quả.


1. Mướp đắng


Mướp đắng có chứa nhiều chất xơ, ít calo, là thực phẩm tốt trong thực đơn giam beo (http://cachgiambeo.info/). Mướp đắng có vị đắng, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Những ngày hè, mướp đắng là thực phẩm được ưa chuộng.


Ngoài ra, các axit amin trong mướp đắng có tác dụng trung hòa chất béo trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân. Có thể dùng mướp đắng để chế biến nhiều món ăn như: mướp đắng xào trứng, mướp đắng dồn thịt, mướp đắng hầm thịt, nước ép mướp đắng…


2. Rau đắng – phuong phap giam beo nhanh nhat (http://cachgiambeo.info/phuong-phap-giam-beo-toan-dien-va-an-toan-nhat-hien-nay.html)


Rau đắng thường phổ biến ở những vùng quê, là loại rau có vị đắng, tính mát, giải độc tốt. Rau đắng là thực phẩm chữa bệnh gan hiệu quả. Với thành phần alkaloid, rau đắng giúp giải độc cơ thể, kiểm soát lượng cholesterol, đường máu và chất béo hiệu quả.


Rau đắng được dùng để chế biến thành những món ăn: rau đắng luộc chấm mắm, rau đắng nấu canh tôm, cháo cá lóc ăn với rau đắng…


3. Trà hoa cúc


Trà hoa cúc có vị ngọt đắng, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm béo. Sử dụng trà hoa cúc làm thức uống hàng ngày có thể giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả, sở hữu vòng eo săn chắc đáng mơ ước. Đặc biệt, mùa hè này được thưởng thức trà hoa cúc giải khát thì thật tuyệt vời.


Nguồn: Giảm béo với những thực phẩm có vị đắng (http://tuvangiambeo.net/giam-beo-voi-nhung-thuc-pham-co-vi-dang.html)