PDA

View Full Version : Giá dịch vụ Seo website lên TOP 10 trang đầu Google


ksanghtc
18-01-2015, 08:04 PM
Dịch vụ Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google của KKN

Hôm nay, KKN xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search mà KKn đã và đang làm trong thời gian qua. Sau đây là những từ khóa và kết quả mà KKN đã đẩy lên TOP và vẫn còn đang trụ hạng trong TOP 10 trang đầu của Google Search : mon nhau ngon , mon nhau ngay tet , thay man hinh iphone 6, tha mat kinh iphone 6, bep hong ngoai tiet kiem dien, qua tang valentine doc dao, ..v.v.

Giá dịch vụ Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search của KKN

Dịch vụ Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search với giá chung : 5 triệu /1 website / 1 tháng .

Với chi phí trên cũng chỉ bằng bạn thuê một nhân viên làm việc VP và công việc của chúng tôi là làm SEO cho website của bạn, của chính doanh nghiệp, công ty giúp cho tất cả những từ khóa lên quan ngành nghề, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh lên TOP 10 trang đầu Google Search nhanh nhất có thể .

Thời gian địa điểm làm việc của KKN : KKN làm việc bất kỳ nơi nào có internet và bất kỳ thời gian nào KKN thức . KKN hầu như online 16 tiếng /1 ngày và làm việc liên tục , đây chính là lợi thế và ưu điểm của chúng tôi .

Nguồn : Dịch vụ Seo website lên TOP 10 trang đầu Google (http://thcskkn.edu.vn/dich-vu-seo-dua-day-website-len-top-10-trang-dau-google-search/)