PDA

View Full Version : Bị khước từ tình yêu đơn phương


emcuangayhomqua
18-01-2015, 11:25 AM
Em biết nàng thích một người đàn ông khác nhưng chỉ là tình cảm đơn phương. Nhiều lúc cô ấy muốn cố gắng để quên đi người kia.

Gần đây, em đã cố thể hiện tình cảm của mình nhưng cô ấy vẫn chỉ muốn hai đứa làm bạn như trước kia. Xin chuyên gia cho em lời khuyên, em nghĩ mình đã yêu cô ấy thật rồi.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/bi-khuoc-tu-tinh-yeu-don-phuong.jpg
Bị khước từ tình yêu đơn phương


Trả lời:

Chào Việt,

Theo lời kể của bạn, bạn và cô gái ấy mới chỉ quen nhau 2 tháng. Đó là một khoảng thời gian quá ngắn để khẳng định rằng tình cảm bạn dành cho người ta là một tình yêu thực sự.

Việc nói chuyện hợp nhau, hay kể về tình cảm riêng cho nhau nghe chỉ mới là những dấu hiệu cho thấy giữa bạn và cô gái đó có một số điểm chung, phù hợp nhất định để bước đầu có thể xây dựng một mối quan hệ bè bạn. Theo thời gian, mối quan hệ đó sẽ phát triển thành tình yêu, nhưng cũng có thể vẫn mãi là tình bạn.

Bài viết đang được quan tâm:
-Tư vấn tình yêu online (http://tuvantamlinh.blogspot.com/2014/08/dich-vu-tu-van-tinh-yeu-online.html)

- Tư vấn tình tình cảm online (http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2014/08/31/tu-van-tinh-cam-online/)

Về phía bạn, có thể sự choáng ngợp, tình cảm rung động ban đầu với một cô gái mới có nhiều điểm hợp nhau trong cách chuyện trò, lối sống. Sự xao xuyến làm cho bạn có cảm giác như mình đang yêu cô ấy đắm say. Nhưng thật lòng bạn đã hiểu được bao nhiêu phần trăm sở thích, tính tình và chính con người cô ấy? Bạn mới chỉ thấy những điểm sáng ở đối tượng, còn những điểm tối liệu rằng bạn đã tỏ? Liệu rằng bạn có chấp nhận được những “điểm tối” không khi phát hiện ra điều đó.

Về phía cô nàng ấy, rõ ràng chưa có ý định chọn bạn làm người yêu. Cô ta cũng chỉ đang mới bước đầu đặt mối quan hệ hữu nghị với bạn và chưa mong muốn nâng tầm mối quan hệ đó lên một mức độ cao hơn. Có vẻ như bạn ấy đang trong quá trình trải nghiệm, đắn đo và chọn lựa. Điều đó hoàn toàn đúng, không có gì đáng chê trách cả.

Việc bạn nên làm lúc này là đừng vội vàng bày tỏ tình cảm của mình, cũng đừng tìm mọi cách ép buộc người ta đón nhận tình cảm đó. Mọi chuyện đều cần có thời gian để cảm nhận, suy nghĩ và để suy xét xem các bạn có đúng thật là của nhau hay không.

Hãy duy trì mối quan hệ bình thường như lâu nay bạn nhé, có thể tăng thêm “liều lượng” trong việc quan tâm, chăm sóc và chia sẻ những vui buồn với cô ấy. Đừng ghen tuông gì với người yêu đơn phương của nàng. Hãy làm sao để bạn chói sáng hơn bóng hình người kia trong tim của cô ấy.

Nếu làm được như thế, một tình yêu đẹp sẽ sớm đến như sự mong muốn của bạn. Chúc bạn tự tin, yêu đời và mau chóng lọt vào mắt xanh của cô ấy.

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/