PDA

View Full Version : Cong ty camera chất lượng cao với nhiều chủng loại đa dạng.


123thailinh
14-01-2015, 03:21 PM
Hệ thống này cần vận hành một cách có quy luật và để đảm bảo cho hệ thống đi vào hoạt động tốt nhất thì cần phải có những thiết bị sau : một phòng trung tâm điều khiển riêng, trong đó chứa: đầu ghi hình lưu trữ hình ảnh, bộ thiết bị kết nối modem ADSL với tốc độ mạng thật tốt, một màn hình lớn để quan sát trực tiếp và từ xa, một bàn điều khiên điều khiển camera để tích hợp các tính năng quay quét cho phép camera quay trái phải và lên xuống, các thiết bị đi kèm như mic thu âm, remote, ….

cong ty camera (http://cameraquansat360.com/cong-ty-camera)đưa ra một giải pháp hữu hiệu nhất đó chính là việc lắp đặt camera an ninh quan sát. Việc lắp đặt camera an ninh ngoài việc giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được chuyên nghiệp, hiện đại hơn Thái Minh luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, an toàn từ chính cách phục vụ chính là phương châm làm việc của Thế giới an ninh. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa chữa, di dời hệ thống camera, khắc phục sử lý triệt để mọi sự cố về camera như: hỏng nguồn, không lên hình, cài đặt xem camera trên điện thoại... Có mặt nhanh nhất khi khách hàng liên hệ Và he thong an ninh (http://cameraquansat360.com/he-thong-an-ninh)còn giúp tăng cường công tác bảo mật, an toàn – an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp Bởi vì camera có thể ghi lại mọi hoạt động trong bất cứ thời gian nào vào thiết bị lưu trữ, nên chúng rất thích hợp để bạn sử dụng cho các xưởng sửa chữa, sản xuất ô tô, xe máy, khu công nghiệp, tiệm vàng, phòng khám, bệnh viện, trường học, các cửa hàng có nhiều đồ đạc…..

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm he thong camera (http://cameraquansat360.com/he-thong-camera.html)của chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi tin rằng “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ hậu mãi chu đáo” sẽ làm hài lòng quý khách hàng . Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng khi lựa chọn công ty chúng tôi, nhờ sự tin tưởng đó chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để công ty ngày càng lớn mạnh hơn, sự phục vụ chuyên nghiệp hơn, chất lượng được nâng cao hơn.

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Minh

207/36/11 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Số 96/156 - Tam Trinh -Q.Hoàng Mai-TP. Hà Nội

TP.HCM: Số 249/12A Trần Xuân Soạn P. Tân Hưng- Q.7- HCM

Hotline : 0976.473.567