PDA

View Full Version : Italia - Nơi khơi dậy những giấc mơ của đàn ông hiện đại


anhchi12172
13-01-2015, 10:49 AM
Người ta biết đến nước Ý (Italia), xứ sở của những sàn catwalk sành điệu, những bãi biển trong xanh như đôi mắt của cô gái Địa Trung Hải. Nhưng ở một khía cạnh khác: Ý (Italia) là nơi khởi nguồn (http://ariston.baomoi.com/View/Italia--Noi-khoi-day-nhung-giac-mo-cua-dan-ong-hien-dai/5075.epi) của nhiều phát minh khoa học giá trị và những sản phẩm công nghệ hàng đầu khiến cho cả thế giới phải thán phục.

Nói đến Ý, hiếm ai biết được tổ quốc này là cái nôi sản sinh ra những phát minh đã góp phần đổi thay thế giới. Có thể kể đến tiền thân của chiếc máy fax quen thuộc được lấy cảm hứng nhiều từ phát minh trước nhất của một nhà phát minh người Ý Giovanni Caselli vào năm 1861. Trong năm này, ông đã phát minh ra chiếc máy pantelegraph có chức năng truyền tải thông tin ở nơi xa bằng văn bản. Với hệ thống con lắc, tự động, dựa trên đường cáp điện, chiếc máy fax thô sơ này trở thành một phương tiện hữu hiệu truyền tín hiệu, thư báo ở một khoảng cách xa với tốc độ 25 từ/108 giây. Phát minh này biến Italy trở thành một trong những Quốc gia đi đầu trong thành tựu khoa học của Châu Âu.

http://ariston.baomoi.com/Public/Temps/ariston/1.%20Pantelegraph_tinfoil_mechanism.jpg







Chiếc máy fax theo thiết kế của Giovanni Caselli

(Hình ảnh Wikipedia)



Hay như thời điểm thế giới còn chìm trong màn đêm, mọi người vẫn nghĩ bóng đèn khí dây tóc được phát minh trước tiên bởi nhà khoa học người Mỹ Thomas Edison nhưng thực tại rất ít người biết rằng vào năm 1880 nhà khoa học người Ý Alessandro Cruto đã phát minh ra đèn điện dây tóc trước Edison tới 5 tháng, trở thành một trong 100 phát minh khoa học làm đổi thay thế giới của Italy.

Bước vào thế giới hiện đại, nước Ý tiếp cống hiến cho nhân loại một loạt những thiết bị công nghệ đỉnh cao nhưng cũng không kém phần đẹp đẽ, chinh phục mọi người tiêu dùng khó tính nhất. phải người Ý luôn chuộng hình thức và vẻ đẹp thì những đồ vật mà họ dùng cũng vậy, luôn phải đạt đủ các tiêu chí: Thời trang, chất lượng và công nghệ cao.

Cánh mày râu luôn ngả mũ và bị chinh phục hoàn toàn trước những chiếc xế phân khối lớn để lướt trên những cung đường quyến rũ của lãnh hải Nam Âu: Benelli. Kiểu dáng sang, với những đường cong quyến rũ cùng động cơ nhạy bén khiến cho mọi hành trình của phái mạnh đều tràn trề những trải nghiệm khó quên, hay như chiếc xe hơi FIAT với Kiểu dáng trẻ trung đang dần chinh phục mọi quý ông yêu thời trang trên toàn cầu.

Giới mộ điệu xe hơi không quên đến Ý vào mỗi dịp có trình diễn Motorshow để chiêm ngưỡng những tuyệt bút hiện đại từ 2 sản phẩm siêu xe danh tiếng: Ferrari, Lamboghini. Những kĩ sư hàng đầu, những nhà thiết kế xe nức danh đã biến những cỗ máy cực khô khan trở thành một tác phẩm mà bất cứ cánh mày râu nào cũng mơ ước. Có thể nói một cách bóng bẩy, Italy là nơi khơi dậy những giấc mơ ngấm ngầm nhất của đàn ông đương đại, với những thứ mà ai cũng muốn sở hữu: một chiếc Lamboghini với tốc độ nhanh nhất thế giới hay vẻ bề ngoài đầy tự hào với những góc cong hấp dẫn trong thiết kế của siêu xe Ferrari.

http://ariston.baomoi.com/Public/Temps/ariston/2.%20veneno-2roadster-side.jpg







Siêu xe Veneno Roadster – Lamborghini chỉ sinh sản 9 chiếc cho những khách hàng được tuyển lựa riêng

Nguồn: http://www.lamborghini.com/en/models/veneno-roadster/overview/





Nói về thiết bị gia dụng trong gia đình, người Ý cũng rất kỹ tính trong việc tuyển lựa những thiết bị vừa tốt, bền nhưng cũng phải hiệp với nội thất gia đình. Đến một ngôi nhà ở Ý, bạn sẽ không khỏi sửng sốt vì gu tinh tế đến bất thần trong cách xếp đặt từng dụng cụ trong gia đình. Ngay cả trong nhà tắm họ cũng coi sóc không gian thư giãn thành thành một “spa tại nhà” với thiết kế Châu Âu qua cùng các loại thiết bị công nghệ cao như dàn âm thanh, máy nước nóng Ariston…

http://ariston.baomoi.com/Public/Temps/ariston/perfect.png







Ariston – Thừa hưởng tinh hoa Italy với thiết kế đường cong La tinh nóng bỏng



Nhắc đến Ariston, sản phẩm mác Ý này cũng là một sản phẩm công nghệ cao với các đặc điểm đặc trưng nhất của sản phẩm Ý: Bền, công nghệ cao, thiết kế tinh tế. Hãng này đã kết hợp cùng nhà thiết kế xe thể thao hàng đầu của Ý - Umberto Palermo - cho ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng Andris-Slim-Vero trong năm qua; đồng thời giới thiệu các công nghệ trước nhất trên thị trường như: Công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, Thanh đốt đồng tăng 50% độ bền, Công nghệ làm nóng nhanh tần tiện điện, Công nghệ đèn báo nước nóng sẵn sàng… Đây cũng chính là thương hiệu máy nước nóng trước hết từ Ý đã mang nếp tắm máy nước nóng đến Việt Nam và nhận được sự tin cậy từ người tiêu dùng trong hơn 20 năm qua .

http://ariston.baomoi.com/Public/Temps/ariston/3.%203-may2.png







3 dòng sản phẩm của Ariston: Vero – Andris - Slim



Từ lâu ngữ “Công nghệ Italy” đã trở nên hạng phổ quát của người tiêu dùng trên toàn Thế giới, có nhẽ thành thử mà không ít các ông bố sao Việt đã không ngần ngại khi chọn Ý cho những giấc mơ của mình như Minh Tiệp với bộ sưu tập xế kinh điển, Phan Anh với gu thời trang đậm chất Ý hay Bình Minh – một ông bố chuyên gia luôn lựa chọn các sản phẩm với công nghệ Italy cho gia đình mình…

Với ưu thế sẵn có, chắc chắc đây sẽ là mảnh đất vàng, nơi nuôi dưỡng những đột phá của công nghệ tương lai.

Nguồn: http://ariston.baomoi.com/View/Italia--Noi-khoi-day-nhung-giac-mo-cua-dan-ong-hien-dai/5075.epi

Đăng tải bởi: Nhung Nguyen Media - SEO - SEM Services (http://www.nhungnguyenmedia.com)