PDA

View Full Version : Bảo vệ "gót sen" trong những ngày đông giá lạnh


Thu Xuka
12-01-2015, 09:41 AM
Đôi bàn chân cũng là một trong các bộ phận cần phải được quan tâm đúng mực. Để có đôi bàn chân mịn màng thì bạn cũng cần có chế độ chăm sóc phù hợp.

Bột ngô có chứa chất tẩy tế bào chết mạnh và an toàn cho đôi chân của bạn. Đồng thời cách dùng cũng khá đơn giản. Hãy nghiền ngô thành bột để làm đẹp đôi chân nhé. Bột ngô nhỏ li ti tựa như hạt cát khi tác động vào lớp da sần cứng sẽ làm mềm chúng và bóng tróc dễ dàng.

>>> triệt lông vĩnh viễn có hại không (http://cachtrietlongvinhvien.vn/hoi-dap-chuyen-gia/boc-tach-phuong-phap-triet-long-vinh-vien-co-hai-gi-khong.html)

>>> cách tẩy lông (http://cachtrietlongvinhvien.vn/tin-lam-dep/cach-tay-long-khong-dau-va-hieu-qua.html)

Bột ngô còn chứa vitamin E, A, C… cùng với nhiều khoáng chất như: kali, can xi, mangan… Vì vậy, khi bột ngô thâm nhập vào da không những loại bỏ da chết mà còn cung cấp cho tế bào da chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tế bào mới.

https://thammyviendrspiller.files.wordpress.com/2015/01/bot-ngo.jpg?w=300&h=237

Nguyên liệu:

- 2 thìa bột ngô
– 1 thìa dầu hạnh nhân
– 3 giọt dầu hương thảo
– 3 giọt dầu bạc hà

Cách làm:

Bước1: Trộn hỗn hợp
Trộn dầu hạnh nhân, dầu bạc hà, dầu hương thảo vào bát sứ với tỉ lệ 1:3:3.
Dùng khoảng 2 thìa bột ngô vào bát và khuấy liên tục cho bột ngô cùng với các tinh dầu hòa nhập với nhau thành hỗn hợp đặc sánh.

Bước 2: Tẩy tế bào chết.

https://thammyviendrspiller.files.wordpress.com/2015/01/ngamchan.jpg?w=300&h=211

+ Bạn dùng hỗn hợp bột ngô với tinh dầu đã chế ở bước 1 để thoa đều lên khu vực da chân chai cứng. Thực hiện tẩy lớp da chai cứng với chuyển động tròn.
+ Sau đó, bạn rửa chân với nước ấm và lau khô chân với vải mềm

+ Nên thoa thêm chút kem dưỡng ẩm hoặc chút dầu oliu để da chân nhanh được tái tạo.

Chúc “gót sen” của chị em luôn mềm mại.

Xem thêm >>> tay long vinh vien o dau (http://cachtrietlongvinhvien.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tay-long-vinh-vien-o-dau-uy-tin-va-chat-luong-nhat.html)