PDA

View Full Version : Đầu karaoke gia đình chất lượng thỏa những tiêu chuẩn gì?


myvannguyen207
10-01-2015, 10:53 AM
Đầu karaoke gia đình chất lượng thỏa những tiêu chuẩn gì?



Đầu karaoke VinaKTV là mặt hàng đang hot nhất thời điểm hiện nay - hay được nhân viên tư vấn mua dàn karaoke gia đình (https://www.facebook.com/profile.php?id=100008649487567) nhắc tới - với công nghệ VOD và kho dữ liệu hình ảnh khổng lồ bằng HD, DVD, độ nét cao, âm thanh Stereo trung thực nhờ tích hợp chip xử lý âm thanh và hình ảnh, có đầy đủ các khe cắm mở rộng. Điều dặc biệt chú ý đó là sự đầu tư mà VinaKTV đã đem lại với bộ vi xử lý của máy tính trên chạy nhanh, đảm bảo không bị đơ và treo máy như nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường.
https://lh4.googleusercontent.com/1KWnD3mPDYVKNFX7Zm7lcSCzq18_9SV64PEEl5UuC17sOBDhcT euqNSBPmh62rlwYrl_gdx0p6c0oWqbbtvtiA610byynLNc_IAy JIVxZCUBIiVquzsx4Z5HZh7RMYKlwA
Karaoke quan trọng nhất là đầu đọc. Hiện trên thị trường có khá hiều nhãn hiệu quen thuộc như Maseco-Arirang, Vitek, Tiến Đạt, California… cùng nhiều hàng trôi nổi từ Trung Quốc. Giá thành các dòng sản phẩm chênh lệch rất cao, ngay cả trong cùng một thương hiệu, điều đó khiến nhiều người thắc mắc.

Đối với những khách hàng thu nhập không cao, đầu karaoke gia đình giá rẻ (http://zaodich.webtretho.com/forum/f2494/giai-quyet-van-de-cac-loai-dau-phat-phim-3d-thuong-hay-mac-phai-2054332/#post32307660) khoảng 1 triệu đồng là ổn, vì còn nhiều “phụ kiện” khác phải mua như micro, amply karaoke, thậm chí là màn hình, loa karaoke… Nhưng vẫn có gia đình mua về sử dụng tại nhà loại cao cấp trên 5 triệu đồng/ đầu máy. Do đó, các hãng phải dàn trải nhiều phân khúc và tư vấn cho khách theo đúng nhu cầu của họ.

Bên cạnh các đầu máy phát đĩa truyền thống, hiện trên thị trường có một số loại karaoke tiện lợi, là đầu karaoke cao cấp của dàn karaoke gia đình (http://me.zing.vn/zb/nf/myvannguyen207) cao cấp, tức kết nối trực tiếp với TV và chọn bài thông qua micro như. Loại này tinh giản bớt đầu máy, tích hợp nhiều chức năng vào micro, thích hợp cho mục đích tiện lợi trong di chuyển, mang theo dã ngoại. Tất nhiên với giá rẻ và chức năng như thế, chất lượng âm thanh không thể hoàn hảo.

Với bài viết này chúc bạn có thể mua được một dàn karaoke tốt để thõa sức hát cùng với bạn bè và gia đình. Nói chung nếu có điều kiện thì nên săm một bộ tầm 10 triệu tại nhà hát cho nó sướng. Lâu lâu có tiệc tùng, nhậu nhẹt, .... cứ xong xách dàn karaoke ra mà hết tẹt ga đỡ lo không tìm phòng vừa vui lại thoãi mái. Vợ con còn mứng không sự gái gú ngoài karaoke nữa, nhiều lúc hứng lên hát tặng vợ tặng chồng tăng thêm hương vị cho cuộc sống. Con cái có dàn karaoke hát hay thì sau này văn nghệ trên trường gì cũng có thể lên hát, có sự tự tin.