PDA

View Full Version : Thủ thuật tạo nên một mũi đẹp


hanhai87
07-01-2015, 12:00 PM
Người châu Âu được sở hữu chiếc mũi cao, đầu mũi lớn, sống mũi thẳng từ trán xuống thì người châu Á lại có chiếc mũi thấp, sống mũi hơi cong. Chính nên chi mà quan điểm về chiếc mũi đẹp Á – Âu cũng hoàn toàn khác nhau.

http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/yeu-to-mui-dep-tu-nang-mui-s-line.jpg
Nâng mũi s line đáp ứng mọi nhân tố tạo nên mũi đẹp

Cùng với đôi mắt bồ câu, chân mày lá liễu, thì dáng mũi dọc dừa cao, thanh cao, mềm mại từ lâu đã là tiêu chuẩn về vẻ đẹp lả lướt, đầy bí hiểm của người phụ nữ Á Đông. vì thế, nhiều chị em luôn khát khao sở hữu chiếc mũi đẹp, tướng mũi đẹp để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nâng mũi S line tphcm (http://thammyvienmaitrinh.com/c32/Nang-mui-S-LINE-Han-Quoc.html)

Người phụ nữ Á Đông luôn mơ ước sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt, giúp cho bộ mặt toát lên vẻ đẹp thư thái, thiên nhiên, hoàn hảo. Chiếc mũi mà nhiều người thầm ao ước được sở hữu chính là dáng mũi được tạo nên bởi đường cong hoàn hảo của sóng mũi từ 3 điểm: điểm chính giữa 2 lông mày, điểm chính giữa 2 đầu mắt và đầu mũi.

Một phương pháp nâng mũi cũng đang được quan tâm hiện nay: Thẩm mỹ nâng mũi Radies (http://thammyvienmaitrinh.com/n71/Bi-quyet-nang-mui-Radies.html)

Thấu hiểu những mong muốn về một chiếc mũi đẹp thiên nhiên và hài hòa với khuôn mặt của người Á Đông, các chuyên gia phẫu thuật đã nghiên cứu ra một phương pháp nâng mũi hạp, đáp ứng đầy đủ mọi đề nghị đó. Đó chính là phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line Hàn Quốc với độ cao vừa phải, cong từ đầu mũi đến chân mũi, hai cánh mũi tạo thành hình tam giác tương xứng.

Nâng mũi S line dùng sụn tự thân làm chất liệu độn nên hạn chế tối đa những nhược điểm như bóng đỏ đầu mũi, dị ứng chất liệu độn, lộ chất liệu độn,… như những giải pháp nâng mũi thường nhật.

[color=#333333]Bài viết tham khảo: Nang nguc tai tphcm (http://thammyvienmaitrinh.com/v14/Nang-nguc-noi-soi-bang-tui-Gel.html)