PDA

View Full Version : Nam Định tìm đối tác phân phối vé máy bay các hãng của V&V Booking


khochiu1234
05-01-2015, 08:04 AM
Nam Định nổi tiếng cả nước với chợ Viềng và đền Trần lúc nào cũng đông đúc mỗi dịp năm mới. Nền kinh tế của tỉnh và cơ sở hạ tầng có nhiều bước tiến đáng kể khi tận dụng được nhiều lợi thế khác nhau. Đó cũng là những lí do để công ty V&V Booking tìm kiếm đại lý bán vé máy bay tại Nam Định (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nam-dinh-a284.html)uy tín và chất lượng.

http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nam-dinh-1.jpg

Nam Định có nhiều điều kiện để phát triển đại lý bán vé máy bay



1. Những thế mạnh hiện nay của công ty V&V Booking

Công ty V&V Booking trong nhiều năm nay vẫn luôn là Tổng đại lý bán vé máy bay uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Công ty liên tục hợp tác và mở rộng mối quan hệ với nhiều hãng hàng không tên tuổi trong nước cũng như quốc tế mà có thể kể đến: Vietnam Airlines, Air Mekong, Philippine Airlines, Hongkong Airlines, Qatar Airways, Cebu Pacific....Cũng nhờ vậy mà du khách sẽ có thêm lựa chọn về hãng bay cũng như giá vé cho chuyến du lịch của mình. Ngoài ra, công ty còn mạnh dạn đầu tư cả dịch vụ khác như: tổ chức tour trong nước và quốc tế tới nhiều địa điểm hấp dẫn, đặt phòng khách sạn, làm visa nhanh...Nhân viên của V&V Booking luôn quan tâm tới mọi nhu cầu của khách hàng nên ngày càng nhận được sự tin tưởng và tình cảm yêu mến.





http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nam-dinh-2.jpg



V&V Booking là Tổng đại lý bán vé máy bay uy tín nhất tại Hà Nội



2. Các điều kiện giúp đại lý bán vé máy bay tại Nam Định (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nam-dinh-a284.html)phát triển

Trong quá khứ, Nam Định đã là trung tâm văn hóa hàng đầu của đồng bằng sông Hồng. Và hiện tại, với lợi thế về vị trí khi chỉ cách Hà Nội và Hải Phòng khoảng 90km, nền kinh tế của tỉnh đã có nhiều bước tiến mới khi phát triển mạnh các ngành công nghiệp. Cũng vì đời sống ngày càng cao, nhu cầu đi lại của người dân ngày càng lớn nên đòi hỏi về cơ sở hạ tầng đặc biệt là đường hàng không cũng vì vậy mà tăng lên.

Về du lịch, Nam Định nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như thành Nam Định, đền vua Đinh, đình Cát Đằng, đền Trần, hội Phủ Giầy, chùa Keo, chùa Phổ Minh...Du khách cũng không quên thưởng thức các món đặc sản của vùng quê này với gạo tám xoan, gạo nếp cái hoa vàng, chuối ngự, phở bò, bánh nhãn, bún chả Thành Nam...Tất cả những điều kiện thuận lợi trên sẽ giúp cho đại lý bán vé máy bay tại Nam Định có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.





http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nam-dinh-3.jpg



Nam Định sẽ phát triển ở tương lai



3. Yêu cầu với đại lý bán vé máy bay tại Nam Định (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nam-dinh-a284.html)

Để trở thành đại lý bán vé máy bay tại Nam Định của công ty V&V Booking, bạn cần chuẩn bị cam kết hoàn thành tốt một số thủ tục và yêu cầu sau:

Về thủ tục: cần có giấy CMND và sổ hộ khẩu photo hoặc giấy phép kinh doanh (nếu có), một tài khoản của ngân hàng Vietcombank hoặc của ngân hàng bất kì, sẽ kí kết hợp đồng chính thức với công ty V&V Booking

Công việc chính của đại lý bán vé máy bay tại Nam Định là:

- Cung cấp một cách thường xuyên và đầy đủ nhất cho khách hàng thông tin về các hãng máy bay, giá vé, các chương trình ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

- Đặt vé và giữ chỗ miễn phí cho khách, đặt trước phòng khách sạn...nếu khách hàng có nhu cầu, tư vấn thêm một số kinh nghiệm khi đi du lịch.

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng linh hoạt và chủ động.

- Nhân viên của đại lý bán vé máy bay sẽ làm việc hết mình, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp.





http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nam-dinh-4.jpg