PDA

View Full Version : Du lịch và Xem biểu diễn ở Nhà hát Opera ở tại Sydney


ovuive2014
23-12-2014, 04:11 PM
Du lịch và Xem biểu diễn tại Nhà hát Opera ở Sydney (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-sydney-11398.html)

Khi du khách đặt chân đến nhà hát Opera ở Sydney du khách sẽ có được cái nhìn thực tế nơi đây , đằng sau hậu trường Nhà hát Opera Sydney chính là công ty du lịch. Sydney Opera House Tour sẽ cung cấp cho chúng ta một giới thiệu về lịch sử đằng sau tòa nhà này, cũng như trưng bày đa phần các không gian nhà hát, nơi hơn 1.600 buổi biểu diễn xảy ra mỗi năm. Tour du lịch này chạy hàng ngày, và kéo dài trong khoảng 1 giờ.

http://d16outft0soac8.cloudfront.net/uploadedImages/JWP-1269.jpg

Ngoài ra, The Backstage Tour là phải cho bất cứ ai muốn tìm hiểu bí mật về những gì thực sự diễn ra đằng sau hậu trường ở tại Nhà hát Opera Sydney. Kéo dài trong 2 giờ, tour du lịch này sẽ cho phép chúng ta nhìn trộm phía sau bức màn để tìm hiểu các bộ phim truyền hình và những bí ẩn của nhà hát vang danh nhất của Úc.

http://clhuntleyphotography.com/wp-content/uploads/2013/05/Vivid-Sydney-Opera-House-III.jpg

Nếu các bạn xảy ra được ở tại Sydney khoảng đầu tháng quý khách có thể bắt các lễ hội Vivid Sydney. Lễ hội biến đổi Sydney với mảng tuyệt vời của ánh sáng, âm nhạc và ý tưởng.

Một lựa chọn thú vị chính là Opera và gấu túi du lịch - mà cho phép du khách có quyền VIP Nhà hát Opera Sydney theo sau đó là một tour du lịch hướng dẫn của vườn thú Taronga. Ngày chúng ta sẽ bắt đầu ở Nhà hát Opera Sydney trước khi đi du lịch qua bến cảng bằng taxi nước đến sở thú, nơi bạn sẽ thấy rất nhiều các sinh vật kỳ lạ và tuyệt vời của Úc bao gồm cả con chuột túi, gấu túi và gấu túi!

http://1.bp.blogspot.com/-9vH2jS_e2Eo/UopHBTK-GrI/AAAAAAAAUVI/oi6wtNsfSD4/s1600/Sydney+opera+house+interior.jpg

Tất nhiên, một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm những Nhà hát Opera Sydney chính là để xem một chương trình. Đừng để bị lừa bởi tên - địa điểm tổ chức hàng đầu Nhà hát Opera Sydney không chỉ dành cho nhạc kịch, nhưng đối với ballet, kịch, nhạc pop, giao hưởng, hài kịch, múa đương đại, sân khấu âm nhạc và nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, không có chuyến đến với Nhà hát Opera Sydney sẽ được hoàn thành mà không có một dạo quanh Vườn Bách Thảo Hoàng gia. Hãy giỏ picnic, nằm ​​xuống bãi cỏ và tận dụng tối đa bến cảng tuyệt đẹp của Sydney và thời tiết nắng.

Du lịch và Xem biểu diễn tại Nhà hát Opera tại Sydney (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-sydney-11398.html)

laptop302.vn
23-12-2014, 09:01 PM
Bán laptop cũ giá rẻ TPHCM
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Cấu hình và mẫu mã đa dạng về các dong máy DELL - HP - SONY VAIO - ASUS -ACER .....
Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại
wedside http://muabanlaptopcu302.com/

Địa chỉ : 16C Vũ ngọc Phan - P13 - Q.Bình Thạnh - TPHCM (call trước để chỉ đường )

Liên hệ: 0917.603.459 Mr.Lộc -0975.528.351 Mr.HUY


-Cửa hàng mua bán với UY TÍN - CHẤT LƯỢNG làm đầu nên các sản phẩm đều ZIN từ A-->Z . Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng khi đưa lên webside
Được đổi trả sau 1 tuần dùng thử.
Hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi.
- LAPTOP phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

-Đến với chúng tôi đảm bảo bảo bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop phù hợp với công việc và giá tốt so với thị trường
-Đặc biệt chúng tôi nhận thu lại máy
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH :
-1 đổi 1 trong vòng 1 tuần
-Bảo hành 3 Tháng

-Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại wedside bán laptop cũ tphcm (http://muabanlaptopcu302.com/)/

Bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng TPHCM


Bán laptop cũ tphcm,bán laptop cũ giá rẻ t hcm,mua bán laptop cũ hcm,cung cấp laptop cũ quận 1, 2,3,quận 4,5,6 quận 8,9,10,quận bình thạnh,quận gò vấp ,quận tân bình,quận phú nhuận.. tphcm