PDA

View Full Version : Tư vấn camera dong nai trải nghiệm mới mẻ


hoanghaiyen22
18-12-2014, 07:04 AM
hiện là một trong số ít công ty cung cấp và lắp đặt camera an ninh với Giá Rẻ mà luôn đi cùng với Chất Lượng trên thị trường Hà Nội hiện nay. Chúng tôi luôn hoạt động và phát triển dựa trên chất lượng công trình cao nhất có thể, luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, chính vì thế camera giám sát luôn chiếm được ưu thế trong các dự án lớn nhỏ khắp Miền Bắc & TP HCM Với phương châm chất lượng vàng đặt lên hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp chính quy từ các nhà cung cấp và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ là sự lưạ chọn camera dong nai (http://www.cameraquansat.biz/camera-dong-nai.html)tốt nhất cho quý khách hàng. Bạn có thể lựa chọn bằng việc trang bị hệ thống camera quan sát hà nội với camera công nghệ anolog, camera công nghệ IP hoặc một hệ thống báo động an ninh. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ trong việc đánh giá nhu cầu và thiết kế hệ thống giám sát để đảm bảo mục tiêu giám sát của bạn được an toàn cao nhất .

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị an ninh chính hãng khác như : Camera giá rẻ , camera chống trộm, đầu ghi hình camera (http://thegioianninh.com.vn/camera/id338/DAU-GHI-HINH-CAMERA/)... chất lượng cao, giá cả phải chăng. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất nhé Ngoài ra, công ty đã không ngừng chuyên nghiệp hoá hoạt động kinh doanh cũng như đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ. Công ty đã phát triển việc kinh doanh nhiều sản phẩm mới như:

- Cung cấp các loại thẻ nhựa in sẵn chất lượng ngoại nhập.

- Các giải pháp chấm công và kiểm soát vào ra dựa trên công nghệ đọc vân tay, sinh trắc học.

- Hệ thống quản lý khách hàng chung thuỷ thông qua thẻ.

- Giải pháp thanh toán điện tử

- Các giải pháp công nghệ thông tin khác: phần mềm đóng gói (nhân sự, quả lý sản phẩm), các sản phẩm phần mềm đóng gói theo yêu cầu; giải pháp mạng, máy chủ.

Sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của công ty chúng tôi. Bởi vậy, thế giới an ninh luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn có được lựa chọn mua camera o dau (http://www.cameraquansat.biz/mua-camera-o-dau.html)an ninh tốt nhất .

LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ:

CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội

ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh : Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - HCM

Điện thoại: 08 3740 7558 ~ DĐ: 0902.223.539

Chi nhánh tại Hải Phòng : 156 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Q. Ngô Quyền – TP. Hải Phòng

Điện Thoại: 031 3625 878 ~ DĐ: 0936.466.604