PDA

View Full Version : 10 điều khiến bạn gái khó chịu khi quan hệ


anhchi12172
10-12-2014, 11:41 AM
Tin nhanh (http://baotinnhanh.vn/chi-tiet/gioi-tinh/10-dieu-khien-ban-gai-kho-chiu-trong-chuyen-ay-352-235655.htm) sức khỏe - Những điều bạn sẽ khiến cô ấy cảm thấy khó chịu trong khi quan hệ mà bạn nên tránh.



http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/thuhanhbaotinnhanh/images/nam_2014/thang_12/ngay_05/gioi-tinh-bao-tin-nhanh.jpg

10 điều khiến cô ấy khó chịu trong khi quan hệ

Ngay khi bạn bắt đầu quan hệ, bạn triển khai các kĩ thuật để tạo nên tiếng rên của cô ấy. Nhưng khi bạn chuyển di, những kí hiệu cho thấy cô thấy muốn lùi ra đó là dấu hiệu cho thấy kĩ thuật của bạn chưa ổn.



Bạn liên tục chạm vào những nơi mẫn cảm của cô ấy. Điều đó sẽ làm cô ấy cảm thấy khó chịu phải bạn không có một lý do rõ ràng.



Bạn hãy để cô ấy làm quơ công việc khi cô ấy ở phía trên. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nằm như một con cá chết. Hãy có một tí hành động tác động lên cô ấy.



Hãy gọi cô ấy là “ em yêu” hay “honey”, điều đó làm cho cô ấy cảm thấy được kết nối nhưng đừng quá lạm dụng nó. Bạn cũng có thể gọi tên riêng của cô ấy hay biệt danh mà chỉ có bạn biết cho những phút thân tình hơn.



Bạn nhìn chằm chặp vào vùng kín của cô ấy. Điều đó không làm cho cô ấy cảm thấy được đánh giá cao.



Bạn đã quá “chỉ huy” trên giường. Thật tốt khi người đàn ông phụ trách và anh ấy có cảm giác tự tin về mình nhưng nó không có nghĩa là tốt đối với ắt mọi người.



Kích thích bằng tay là động thái trước hết của bạn nhưng nó không giúp cô ấy tốt hơn trong quan hệ tình dục




http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/thuhanhbaotinnhanh/images/nam_2014/thang_12/ngay_05/dieu-khien-co-ay-kho-chiu-bao-tin-nhanh.jpg

Điều gì khiến cô ấy khó chịu?



Bạn có những câu nói bậy mà cô ấy không mong đợi, nó không làm cho cô ấy tốt hơn



Bạn tấn công vào vùng kín của cô ấy nhưng bạn không nhận ra rằng, nó hết sức mẫn cảm



Bạn cố gắng kéo dài càng lâu càng tốt và bạn sẽ chỉ nhận được phản ứng yếu xìu từ cô ấy



Bạn vẫn đeo vớ ở chân. có nhẽ bạn chỉ giống như giữ ấm đôi chân hay cảm thấy không cấp thiết nhưng nó sẽ làm cô ấy cảm thấy rằng, bạn không muốn cởi xống áo hoàn toàn.




Thu Hạnh

trieu chung thieu mau (http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140807/cac-bien-chung-khi-bi-thieu-mau-thieu-sat.aspx), thiếu máu (http://dantri.com.vn/suc-khoe/thu-pham-gay-thieu-mau-o-phu-nu-883551.htm) do thiếu sắt (http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140530/thieu-mau-do-thieu-sat-giam-iq.aspx) từ loạt bài của báo tin nhanh.