PDA

View Full Version : Lắp đặt camera hai phong tiết kiệm, an toàn


lehoangngan52
09-12-2014, 03:49 PM
Hệ thống camera giám sát chống trộm của chúng tôi bao gồm 2 phần:

Phần 1: Hệ thống báo trộm, báo cháy

Bao gồm 1 tủ trung tâm và các đầu dò, báo cháy, báo khói, hoặc báo đột nhập...

Phát hiện sớm để có chiều hướng ngăn chặn khi có vấn đề liên quan đến an ninh xảy ra

Khi có trộm. cháy.... tủ trung tâm sẽ gọi điện đến các số điện thoại cài đặt sẵn bạn có thể quan sát hiện trường và nghe âm thanh tại đó bằng hệ thống camera quan sát

Phần 2: Hệ thống camera quan sát báo trộm Bao gồm hệ thống đầu ghi hình và camera quan sát để theo dõi hiện trường khi xảy ra đột nhập, cháy ...

Với hệ thống camera quan sát này bạn có thể phát hiện vị trí của kẻ trộm để báo cho người thân, công an đến vây bắt. Hoặc phát hiện cháy để có biện pháp sử lý kịp thời.

Hệ thống camera chống trộm của chúng tôi là một hệ thống hoàn chỉnh hiệu quả tuyệt đối. Mà giá thành lại rất phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ

Ngày nay kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đi kèm với các tệ nạn xã hội và trộm cướp ngày càng gia tăng.Vì vậy nhu cầu trang bị cho gia đình, công ty, cửa hàng, hệ thống camera chống trộm là vô cùng cần thiết.

Lựa chọn hệ thống khi sử dụng camera chống trộm (http://thegioianninh.com.vn/camera/id325/CAMERA-CHONG-TROM) của chúng tôi là một hệ thống hoàn chỉnh hiệu quả tuyệt đối
http://cameraquansat.biz/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_PX-1080.png
Nếu thấy hình ảnh của camera truyền tải về bị nhạt màu hay màu sắc lòe loẹt thì bạn cần gửi ngay đến trung tâm bảo hành của camera, vì lỗi này là do chip xử lý của camera quan sát đã có vấn đề.

Tuy nhiên nếu khi lấy tay bịt phần hồng ngoại lại mà đèn hồng ngoại không sáng thì chứng tỏ camera đang có vấn đề và lúc này các bạn cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của các kỹ thuật viên camera.

Lựa chọn các camera quan sat (http://www.cameraquansat.biz)giúp bạn quan sát ban đêm 1 cách dễ dàng nhất Tích hợp với các hệ thống báo động khác:

- Thông qua kết nối với các hệ thống cảnh báo khác, Camera có thể tự động Chụp ảnh, gửi ảnh này đến e-mail được xác định trước rồi kéo còi báo động hay gọi điện thông báo đến một số điện thoại khẩn cấp.

Tuy nhiên, Camera hai phong (http://thegioianninh.com.vn/camera/id544/Camera-Hai-Phong)chỉ dừng lại ở chức năng ghi hình. Để chống trộm, bạn cần lắp đặt thêm hệ thống báo động (qua loa, hoặc qua điện thoại) kết nối với bộ ghi hình kĩ thuật số và mạng Internet.

Với mục đích đưa ra thị trường một sản phẩm camera uy tín, chiếm được lòng tin của khách hàng, cạnh tranh được với các sản phẩm ngoại nhập, camera mang thương hiệu Vantech ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường với những vượt trội và ổn định về kỹ thuật, sự hỗ trợ tốt sau bán hàng...

Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn

Miền Bắc: Số 30A/ 156– Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 04 36 36 9436 - DĐ: 0936.166.653

Miền Nam: 95/11 Lương Định Của, Phường Bình An, Q. 2, Tp HCM

Điện thoại: 08 3740 7558 - DĐ: 0902.223.539

Trung tâm tại Hải Phòng : 156 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Q. Ngô Quyền – TP. Hải Phòng

Điện Thoại: 031 3625 878 - DĐ: 0936.466.604

MuHaNoiQL3
10-12-2014, 09:14 AM
http://bitly.com/MUHN2015 => Chào Cậu ! MU Hà Nội Ex702 Hiện tại MU Hà Nội đang chuẩn bị Mở Cửa Server Quyền Lực vào 12h ngày 12 Tháng 12 này với Dữ Liệu mới 100% đó Bạn. Với những tính năng hoàn hảo của Website N.M.H và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng Cậu.
==> Bạn Cần : " Một MU Online Ổn Định? Bạn Cần Một MU Online Lâu Dài? Bạn cần Một MU Online để để tiêu khiển ? " Vậy hãy đến với chúng tôi MU Hà Nội Season 6.9 hiện đã tồn tại 6 Năm ( Từ 2009-2014 ) và được Game Thủ Tin Cậy. Ngày nay " Quyền Lực " ra mắt Game Thủ Đua TOP xuyên màn đêm. Vậy còn gì nữa mà không đến với Chúng Tôi.

Trang Chủ : http://goo.gl/hp1MJo