PDA

View Full Version : Sau trị tàn nhang có sử dụng phấn trang điểm thường xuyên được không?


hainb
08-12-2014, 04:03 PM
Chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam có thể giải đáp giúp em 2 vấn đề về công nghệ nghệ điều trị tàn nhang (http://tritannhang.info) Laser Toning:
- Công nghệ Laser Toning điều trị tàn nhang có tái phát trở lại không?
- Sau khi điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning có sử dụng phấn trang điểm thường xuyên được không?
Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ Thẩm mỹ viện (Thanh Hòa – Hà Nội).
Gợi ý xem thêm:


>> Cách trị tàn nhang tậng gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)


>> cách làm hết tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-lam-het-tan-nhang-triet-de-o-mat-ma-khong-de-lai-seo)


Trả lời
Bạn Thanh Hòa thân mến!


Thắc mắc của bạn về vấn đề điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trả lời như sau:


Thứ nhất: Công nghệ Laser Toning được coi là giải pháp điều trị tàn nhang tối ưu, sau điều trị tàn nhang không tái phát trở lại, bởi những lý do sau:


Công nghệ Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới, hiện đại, thông minh giúp “triệt tiêu” tận gốc những đốm tàn nhang. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp “triệt tiêu” tận gốc chân tàn nhang, ngăn chặn khả năng tái phát.


http://tritannhang.info/wp-content/uploads/2014/10/het-nam-sach-tan-nhang-mang-lai-lan-da-sang-min-cho-phu-nu-a-dong-4.png


Có thể bạn quan tâm: >> cách trị tàn nhang tại nhà (http://tritannhang.info/tag/cach-tri-tan-nhang-tai-nha)


Nhờ thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh nên các đốm tàn nhang được loại bỏ một cách nhẹ nhàng. Tia laser chỉ đi qua bề mặt da và hấp thụ tối đa sắc tố tàn nhang sậm màu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh li ti nhỏ và được hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài triệt để mà không gây bất kỳ tổn thương, đau rát nào cho làn da.


Thứ hai: Sau trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning bạn vẫn có thể sử dụng phấn trang điểm bình thường. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên sử dụng các loại phấn trang điểm trong những trường hợp cần thiết. Không nên dùng quá thường xuyên sẽ khiến các lỗ chân lông to dần, da dễ bị thô nhám, kém mịn màng… Đặc biệt, bạn chú ý không sử dụng các loại kem có chất tẩy trắng hoặc lột tẩy da mạnh gây hại làm da bị mỏng và yếu dễ nhạy cảm với tác động của môi trường. Đồng thời thường xuyên chăm sóc và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, có chế độ nghỉ ngơi làm ăn uống khoa học để duy trì làn da tươi trẻ, tự nhiên sau điều trị.


Có thể bạn quan tâm: >> kem tri tan nhang (http://tritannhang.info/tag/kem-tri-tan-nhang-hieu-qua)


Nếu còn vấn đề gì băn khoăn về dịch vụ điều trị tàn nhang công nghệ Laser Toning, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào số Hotline 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.


Chúc bạn sớm loại bỏ được tàn nhang triệt để như mong muốn!