PDA

View Full Version : Bạt che nắng mưa Hòa Phát


scholes123
08-12-2014, 03:55 PM
Hòa Phát chuyên tham vấn thiết kế, thi công cung cấp lắp đặt bảo dưỡng sửa chữa bat che nang (http://gianphoithongminhhoaphat.com/bt-che-nng.html) mưa, mái hiên di động, nhà bạt, liều bạt, mái vòm. Vải bạt có chất liệu bạt, Việt Nam, Đài Loan, Japan... có độ cản sáng, che mưa, chống nắng 100%.

Với màu sắc đa dạng chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu bạt che nắng (http://gianphoithongminhhoaphat.com/) ăn nhập và làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà. Dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa bên ngoài vào nhà hoặc ban công chung cư, nhà xưởng....Vải bạt có tráng nhựa một mặt, mặt kia phủ vật liệu cản sáng. Vải bạt tráng nhựa hai mặt, ở giữa có một lớp nguyên liệu cản sáng.
http://gianphoithongminhhoaphat.com/images/stories/bt_che_nng_t_cun.jpg
Một số mẫu Bạt che tự cuốn - Bạt rút sáng dạ chuyên dùngche nắng, che mưa, chóng nóng, đem lại không gian mát mẻcho ban công chung cư, nhà cao tầng, biệt thự, nhà liền kề...Cơ cấu hoạt động như cửa cuốn lò xo đồng trục dễ dàng dùng, chỉ cần kéo và thả khi không dùng không cần tay quay. ( khi kéo xuống lò xo trong trục bị nén khi thả ra lò xo sẽ tự cuốn lại).Ưu điểm: Che mưa, che nắng giúp ban công nhà bạn luôn thoáng mát Bảo vệ các loại cửa gỗ, cửa kính... Ngăn bụi và các tác hại của môi trường... Màu sắc phong phú, sản phẩm bền, đẹp... hoài lắp đặt dẻ hơn so các loại nguyên liệu khác Tiện dụng, dễ dùng cho người già và con nít
gió giật : Mành che nắng tự cuốn, bạt tự cuốn đã có phần bạt phòng ngừa ( 50 cm). Khi có gió giật phần dự phòng được nhả ra làm giảm sức ép gió và tự cuộn lại khi hết gió – không rách bạt hay gây nguy hiểm. http://gianphoithongminhhoaphat.com/images/stories/mai%20hien%20di%20dong%20tay%20quay%201.jpg Mái hiên di động đang ngày một được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, cửa hàng cửa hiệu : Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng; Có độ bền cao; Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 95% giúp cho ban công nhà bạn luôn râm mát; Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình; Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ mỏ,... Với phương châm “ sờ soạng VÌ KHÁCH HÀNG”, chúng tôi luôn phục vụ tận tình, chất lượng uy tín, giá thành hợp lý!
Hãy gọi để được tham vấn trực tiếp tại nhà:
Hà Nội: 0943 626 393