PDA

View Full Version : Trị mụn hết sức đơn giản với những nguyên liệu tự nhiên


tridungtm123
08-12-2014, 03:42 PM
Cách nào giúp trị mụn bọc hiệu quả? Dưới đây, chúng tôi xin mách bạn những cách trị mụn bọc ở mặt đơn giản bất ngờ. Hãy cùng tham khảo để sớm nói lời tạm biệt với mụn bọc nhé!


Vỏ cam


Cách tri mun boc (http://chuatrimun.com.vn/tri-mun-boc-mun-mu-vinh-vien.html) bằng vỏ cam cũng cực kì đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng vỏ cam sấy khô trộn với sữa chua và đắp lên mặt trong khoảng một giờ. Đây cũng là chất làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Không chỉ giúp làm sáng mịn làn da mà vỏ cam còn giúp xóa các vết thâm khá hữu hiệu.


[/url]


Dầu dừa


Không chỉ giúp làm sạch da, dầu dừa còn hỗ trợ quá trình làm lành vết thương sau mụn. Do đó, để trị mụn bọc ở mặt hiệu quả, bạn nên thoa một lớp mỏng lên mặt sau khi làm sạch da. Đợi sau 30 phút, bạn nên rửa lại bằng nước sạch. Với cách tri mun trung ca (http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/12/0180.jpg) này, bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày để thấy hiệu quả.


Nguồn: [URL]http://tuvanthammy.info/tri-mun-het-suc-don-gian-voi-nhung-nguyen-lieu-tu-nhien.html


Dâu tây


Một trong những cách trị mụn bọc ở mặt đơn giản bất ngờ đó là bạn nên nghiền nát 2-3 quả dâu tây, trộn thêm sữa chua tùy thích và đắp lên mặt. Cách này có thể dùng thường xuyên cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.