PDA

View Full Version : Quy trình tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay


congatay123
08-12-2014, 03:40 PM
Có một hàm răng trắng sáng và một cười tười trẻ rạng ngời luôn là mơ ươc của tất cả mọi người. Để thỏa mãn nhu cầu đó, công nghệ tẩy trắng răng (http://taytrangrang.info/) bằng laser đã ra đời, đây là phương pháp tẩy trắng răng an toàn đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các bước tẩy trắng răng bằng laser để các bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này


Tẩy trắng răng bằng laser (http://taytrangrang.info/tay-trang-rang-bang-laser-giai-phap-toi-uu-cho-ham-rang-xin-mau.html) là công nghệ tẩy trăng rắng hàng đầu hiện nay, và được thực hiên theo từng bước dưới đây:
Bước 1: Bạn đến phòng khám, kiểm tra và tư vấn răng trước khi tẩy trắng, Sau đó mang kính bảo vệ mắt tiếp theo đó so màu răng.


Bước 2: Sau đó bạn chỉ việc súc miệng và thoa 1 lớp vaseline lên môi để tránh khô môi, dùng banh môi để cách ly toàn bộ niêm mạc và nước bọt kế tiếp bôi 1 lớp Blockout cách ly nướu với thuốc, sau đó đặt thuốc tẩy trắng lên răng 1 lớp dày khoảng 0.4 đến 0.6mm.


Bước 3: Dùng cọ bôi nhẹ nhàng thuốc đều khắp bề mặt răng, tia laser chiếu lên răng.


Bước 4: Bôi thuốc lên bề mặt răng lần thứ 2 và tia laser chiếu lên răng, dưới sự kích hoạt ánh sáng LED thành phần Carbamide Peroxide trong thuốc ion hóa khử làm cho mảng tối được lấy ra và cuối cùng tháo gòn chặn và banh môi, gel tẩy trắng được lấy đi hoàn toàn, rửa sạch thuốc, súc lại miệng. Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được 10 năm.


-Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thứ cuống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, cà phê) hay không.


Bạn có thể tham khảo thêm:


- có nên tẩy trắng răng (http://taytrangrang.info/neu-ban-ban-khoan-co-nen-tay-trang-rang-khong.html)


- tẩy trắng răng có hại không (http://taytrangrang.info/tay-trang-rang-laser-whitening-co-hai-khong.html)