PDA

View Full Version : Ăn uống đúng cách để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả


tridungtm123
08-12-2014, 02:24 PM
Một chế độ ăn uống hoàn hảo không bao giờ là thừa. Việc ăn uống đúng cách sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng dưới hiệu quả để có được vóc dáng mà mình mong muốn.
Bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả (http://cachgiambeo.info/phuong-phap-giam-mo-bung-duoi-hieu-qua-bang-cn-cao.html)


Thậm chí việc tập thể dục kiên trì nhất cũng không có tác dụng nếu trong bụng đọng lại các lớp mỡ do chế độ dinh dưỡng không đúng. Cần đều đặn ăn gạo lứt, các loại bánh mỳ từ bột nguyên cám, rau, hoa quả vì những loại thực phẩm này giàu chất xơ giúp cơ thể giảm tích mỡ ở bụng và hỗ trợ tiêu hóa.


Các loại hoa quả giảm mỡ bụng dưới (http://cachgiambeo.info/vi-sao-kho-giam-mo-bung-duoi.html)


Trong số hoa quả nên ăn dứa vì trong loại quả này có một lượng cali đảm bảo cho sự hoạt động tối ưu của hệ thống trao đổi chất. Kiwi cũng là chất tiêu hủy mỡ. Trong kiwi có nhiều enzime làm tăng tốc độ đốt mỡ và hỗ trợ sự hình thành các sợi collagen có tác dụng củng cố da. Quả dứa cũng có tác dụng tương tự.


Hãy ăn nhiều thịt gia cầm:


Thay vì thịt lợn và bò, hãy nấu nhiều hơn thịt gia cầm sẫm màu (chọn phần đùi là tốt nhất). Những loại thịt đó chứa chất carnitine, có tác dụng kiểm soát quá trình đốt mỡ tối ưu trong các tế bào của cơ thể (carnitin cũng có trong phô mai).


Hưng phấn không cần sôcôla:


Tình trạng rất thèm sôcôla là do thiếu “hormone hạnh phúc” serotonin. Chuối cũng có tác dụng kích thích tiết ra chất này mà không làm tăng đường trong cơ thể.


[/url]


Hãy nhai cho đúng:


Để tăng tốc độ đốt mỡ, cần luôn luôn ăn trong khung cảnh yên tĩnh, nhai thức ăn cẩn thận. Nếu các chất dinh dưỡng được nghiền nhỏ, dạ dày và ruột sẽ phải hoạt động ít hơn nhiều.


Nguồn: [URL]http://giadinhxahoi.com.vn/bep-gia-dinh/uong-dung-cach-de-giam-mo-bung-duoi-hieu-qua.html (http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/12/images.jpg)