PDA

View Full Version : Vị trí mụn mọc nói lên tình trạng bệnh của bạn


dr.spiller
08-12-2014, 02:00 PM
http://www.hetmun.com/pictures/thuc-khuya-che-do-an-uong-anh-huong-da-noi-mun.png

>Điều trị u tuyến mồ hôi (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/chua-u-tuyen-mo-hoi-bang-cach-nao-thi-hieu-qua.html)

Không phải tự nhiên mà bạn có mụn.Nguyên nhân có thể bạn mắc một số bệnh.Hãy nhìn vị trí mụn để đoán bệnh bạn nhé

1.Mụn ở xung quanh mắt hoặc tai

Có thể bạn đang phải quá nhiều giờ, uống quá nhiều chất kích thích cà phê hay stress thì hậu quả sẽ hiện lên rõ nhất ở khu vực này.

2.Mụn ở giữa đôi mắt

Đây được coi là phần gắn liền với gan và tim. Mụn trứng cá nổi ở đây chứng tỏ bạn có nhiều lượng cồn trong cơ thể .Cần giảm lượng cồn trong cơ thể, cũng như thức ăn béo và bơ sữa.

3.Mụn ở trán

Đây là khu vực kết nối với bàng quang và hệ thống tiêu hóa. Nếu trán của bạn đang nổi mụn lấm tấm có thể là do bạn đã ăn quá nhiều đồ ngọt, ngủ không đủ giấc,ngủ không ngon.

>Cách điều trị bệnh u tuyến mồ hôi (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/loay-hoay-tim-cach-dieu-tri-benh-u-tuyen-mo-hoi.html)

4.Mụn ở má

Có thể bạn thường xuyên tiếp xúc với điện thoại bời điện thoại cũng mang đến cho bạn một khối vi khuẩn lớn. Gối bẩn cũng là nguyên nhân dẫn đến mụn ở má

5.Mụn ở mũi

Mụn ở khu vực này có thể xuất phát từ chứng cao huyết áp, thói quen ăn uống nghèo nàn hoặc chứng táo bón.

Vậy cách nào để đẩy lùi mụn ?
Hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm lúc 10 giờ tối và dậy lúc 6 giờ sáng. Uống nhiều nước vào buổi sáng để tẩy độc tố trong cơ thể. Hạn chế thức uống chứa cồn. Tập thể dục đều đặn 20 đến 30 phút/ngày. Giảm lượng đường trong bữa ăn. Luôn giữ cho mặt và tay luôn sạch sẽ.
>Xem thêm: Cách trị u tuyến mồ hôi (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/chua-u-tuyen-mo-hoi-bang-cach-nao-thi-hieu-qua.html)