PDA

View Full Version : Tự chụp ảnh cưới – Hot style của giới trẻ thời gian gần đây


nguyenthinew
08-12-2014, 01:49 PM
Chẳng phải ai cũng luôn có yêu cầu dựa vào dịch vụ cưới bao trọn gói, nhiều bạn trẻ có ý định tự chụp ảnh cưới & chọn lựa gu ảnh cưới riêng biệt cho bản thân mình. Tự chụp ảnh cưới (http://truongaulac.edu.vn/threads/40745-Vach-phuong-an-tu-chup-anh-cuoi.html?p=41082) sở hữu nhiều điểm nổi bật chính là kinh phí giảm, chúng ta sẽ chủ động thời gian và tất nhiên tính sáng tạo không có giới hạn của mình. Nhiều người có cảm giác thoải mái cũng như cute hơn hẳn một khi tự chụp ảnh cưới, họ không hề thấy áp lực tâm lý hoặc là ngại ngùng khi diễn trước ống kính máy ảnh của 1 vài người bạn thân thiết. Một khi đã lựa chọn như vậy, tại sao các bạn không xem qua nhiều kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẽ thông qua bài viết ngay bên dưới, chắc hẳn sẽ giúp ích cho các bạn không ít đó.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/11/nhung-kieu-toc-dep-cho-co-dau-rang-ngoi-ngay-chup-anh-cuoi4.jpg

Về váy của cô dâu không cần thiết quá cầu kỳ, đơn giản chỉ cần các kiểu đồng thời tông màu nhã nhặn với các chị em là được. Và còn thời trang chú rể, chúng ta nên chọn 2 – 4 bộ gồm có sơ mi, quần tây, áo vest để làm mới lại, đặc biệt là 2 bạn rất cần vạch ý tưởng chụp hình cưới trước tiên để áo quần đối với chú rể sẽ nhã nhặn với các kiểu váy cô dâu.

Vì tự chụp ảnh cưới nên các bạn cần phải trang bị nhiều vật dụng hơn khi đi tìm thợ ảnh nghiệp dư. Tốt hơn cả 2 bạn hãy vạch ra ý tưởng trước cũng như chọn ra một số dạng vật dụng thiết yếu cho buổi chụp hình nhằm không thể quên. Nên nhờ những người bạn đi cùng chuẩn bị & xem kĩ đồ giúp để mà tránh đi sai lầm đồng thời không quá mệt khi phải mang vác đầy ắp món đồ.

Trang điểm cực kỳ cần thiết bởi cô dâu lên ảnh có trẻ trung và ngọt ngào hay là không dựa hẳn vào chuyện này. 2 bạn hãy lựa chọn hay là nhờ 01 chuyên viên trang điểm nghiệp dư đi cùng mình các buổi chụp ảnh cưới do mỗi một lần đổi khác khung cảnh cũng như các kiểu váy, các bạn gái nên làm 01 dạng cưới với tóc cưới đẹp khác.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/02/album-anh-cuoi-dep-Da-Lat-Tin-Xiu24.jpg

Chúng ta tốt nhất nên sắp xếp rõ ràng cũng như thông báo với những người bạn thân thiết từ trước để bọn họ xếp giờ giấc. Trước hôm chụp ảnh cưới, 2 bạn tốt nhất nên điện thoại nhắc nhở họ để biết chắc rằng ai sẽ có và có thể nhờ người thế chỗ kịp thời nếu như có ai không đi được.

Các bạn cần phải xem ai là chụp chủ chốt, đâu là 1 số người chụp hình đùa. Những người giữ máy chụp chủ chốt thường có trách nhiệm chọn khung cảnh, chụp hình theo như design story và topic của bộ ảnh, giúp cô dâu chú rể thay đổi các tư thế hoạt động làm kiểu... Các bạn nhớ là bảo rõ ràng đầu tiên để có thể tránh đi tình trạng nhiều máy chụp nhưng chẳng có máy chủ chốt để lựa chọn ảnh phóng hoặc là ảnh để làm album cưới đẹp (http://diendan.thanhtraxaydungcantho.gov.vn/threads/kinh-nghiem-tu-minh-chup-anh-cuoi.10328/).

Bởi có khá nhiều người cùng đi & nhiều đồ đạc vì vậy taxi đó là chọn lựa mau chóng nhất cho chúng ta khi di chuyển giữa các địa điểm. Để tránh tiêu tốn không cần, chụp ảnh cưới hết ở chỗ nào thì các bạn gọi taxi ở ấy hoàn toàn không cần phải chờ. Đừng quên đem một số thức ăn nhanh chóng, nước uống để có thể trang bị sức lực nhanh chóng cho những người bạn nhé.