PDA

View Full Version : Giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề xóa xăm


Thu Xuka
08-12-2014, 11:17 AM
Với những hình xăm đẹp như hình xăm ngôi sao, hình xăm thiên thần (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/hinh-xam-thien-than-va-nhung-y-nghia-dac-biet.html), hình xăm ác quỷ... luôn gây được sự chú ý của giới trẻ và ngày càng trở thành trào lưu "hot" trong giới trẻ. Nó không chỉ thể hiện cá tính của chủ nhân nó mà nó còn mang sắc thái riêng khi được "chạm trỗ" trên từng vị trí khác nhau. Trong khi đó cũng không ít người muốn xóa xăm nhanh chóng, an toàn mà chưa được vì chưa giải đáp được hàng ngàn câu hỏi đặt ra khi xóa xăm.

Các câu hỏi đặt ra và hướng giải quyết:

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/10/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-bao-nhieu-tien.jpg

Có nên xóa xăm không?
Có. Nếu bạn muốn.

Xóa xăm bằng cách nào để vừa an toàn vừa hiệu quả?
Dùng phương pháp xóa xăm công nghệ cao Laser CO2 Fractional - công nghệ từ Cộng hòa liên bang Đức đạt chuẩn FDA của Mỹ - đảm bảo vừa an toàn vừa hiệu quả không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Xóa xăm ở đâu tốt?
Bạn hãy đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab - thẩm mỹ viện uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội.

]Chi phí xóa xăm (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/chi-phi-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-bao-nhieu-tien.html)[/I] bằng laser trên là bao nhiêu?
Tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab, chi phí thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional có giá 300.000/cm. Với 1 lần điều trị duy nhất, vết xăm ở mọi vị trí sẽ được xóa sạch mà không để lại sẹo.

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/10/Xoa-xam.jpg

Làm gì để đảm bảo sau khi xóa xăm?
- Không chà xát vết xăm.
- Không dùng chất kích thích.
- Tránh ánh nắng trực tiếp
- Bôi kem dưỡng da vào vùng xóa xăm...

Để tìm hiểu rõ hơn về xóa xăm an toàn nhất hãy đọc bài viết sau: xóa hình xăm (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/xoa-xam-laser-co2-fractional/xoa-xam-an-toan-triet-de-voi-laser-co2-fractional.html)