PDA

View Full Version : Nâng mũi bọc sụn tự thân mũi cao tư nhiên đẹp hơn mong đợi


quangeasy
08-12-2014, 11:06 AM
Nâng mũi bọc sụn (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+boc+sun/) là kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc phối hợp ghép sụn tự thân, tạo nên dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn.
Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ mũi tối ưu cho chiếc mũi đẹp tự nhiên với mảnh sụn ghép được lấy từ chính thân của khách hàng bọc vào đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thảnh thơi, tự nhiên

phẫu thuật nâng mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả có được sau nâng mũi lại bị ảnh hưởng rất bởi các yếu tố sau:


giải phẫu nâng mũi tại TMV Kangnam


- Thứ nhất, bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ phải là người có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong giải phẫu thẩm mỹ để có thể thực hiện xác thực những thao tác giải phẫu Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+han+quoc/) thẩm mỹ viện sửa mũi (http://diendanthammy.net/threads/gia-sua-mui-han-quoc-hien-nay-la-bao-nhieu-cac-ban-oi.25155/) nang mũi (http://timkiem.vnexpress.net/?q=nang+m%C5%A9i) . song song bác sĩ cũng phải có con mắt thẩm mỹ tốt để định hình và đo vẽ dáng mũi thật chuẩn và ăn nhập cho từng khách hàng.

- Thứ hai, chất liệu nâng mũi phải có cội nguồn rõ ràng và bảo đảm chất lượng. Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi (http://diendanthammy.net/forums/nang-mui-dep.127/) là “sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi thầy thuốc lấy sụn phải khéo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.


cộng tác công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc TMV Kangnam và bệnh viện Yonsei Hàn Quốc



Trường hợp nào nên vận dụng nâng mũi bọc sụn?




1. Mũi thấp

2. Mũi hư do độn bằng silicon

3 phẫu thuật nâng mũi (http://diendanthammy.net/forums/nang-mui-dep.127/). Mũi đã qua giải phẫu nhưng bị hỏng


Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín nhất

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiền tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam kiêu hãnh là địa chỉ trước hết kết nạp công nghệ nâng mũi bọc sụn từ các chuyên gia Hàn Quốc vận dụng thành công tại Việt Nam mang đến cho hàng nghìn khách hàng chiếc mũi cao thanh tú.


bác sĩ Hàn Quốc tư vấn cho khách hàng thẩm mỹ tại Kangnam

Đội ngũ thầy thuốc, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều đã được đào tạo bài bản và từng có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… Đồng thời khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ có dịp trực tiếp được các thầy thuốc thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và thực hành phẫu thuật.




Ưu điểm công nghệ nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi bình thường không có được như thường bóng đỏ, không lộ sống, an toàn tuyệt đối, không biến chứng…