PDA

View Full Version : 8. bạn trai nghĩ gì khi nàng thích nâng mông?


mrhoi88hd
08-12-2014, 08:57 AM
Không bằng lòng ý trung nhân đi phẫu thuật nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.vn/)
Khi được hỏi bạn nghĩ gì nếu bạn gái hay vợ của mình muốn đi nâng mông? Anh Thanh Hoàng ( Hai Bà Trưng – Hà Nội) cương trực giải đáp: “ Chẳng tốt đẹp gì khi phải đeo mất cái túi trong người cả. Đàn ông có phải cứ ngực đẹp, mông to mới yêu đâu. Mông nhỏ thì đã làm sao. Với lại tôi thấy đi bơm mông vào rồi còn hiểm cho sức khỏe nữa, sau này việc sinh con sinh cái nhỡ lại bị ngăn cản. Bạn gái của tôi cũng có vòng mông nhỏ, nhưng thật may là cô ấy sẽ chẳng bao giờ có y định đi nâng mông đâu”
THAM KHẢO THÊM:
+ phẫu thuật độn mông (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien)
+ Phẫu thuật nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-chay-xe-cho-vong-3-quyen-ru-hon)
Anh Hoàng cho hay, nếu đã là một người đàn ông thực tình thì khi yêu rồi và lấy về dù vợ có thế nào vẫn là vợ mình, vợ không cần đổi thay theo chiều hướng ‘giả tạo’ để làm gì cả.
Đẹp thì cứ nên đi làm
Trái ngược với anh Thanh Hoàng, anh Lê Duy (nhân viên marketing) khá cởi mở khi được hỏi. Theo anh Lê Duy, nếu đi nâng mông mà giúp chị em có 1 thân hình đẹp, bốc lửa thì đi nâng mông cũng được chứ sao, tôi ủng hộ. Và anh Lê Duy cũng cho thấy mình khá hiểu biết trong việc phẫu thuật thẩm mỹ vì khi được hỏi thêm rằng nếu vợ nâng mông có sợ ảnh hưởng đến việc sinh con không thì anh trả lời: “Nâng mông chỉ có tác động vào cơ mông thôi, với lại với kỹ thuật nội soi hiện tại thì chắc không xảy ra chuyện gì?”
Nhưng anh Lê Duy cũng nói luôn, làm đẹp thì làm đẹp nhưng cũng phải đảm bảo an toàn, không được bất chấp để làm đẹp. Phải tìm được cơ sở thẩm mỹ uy tín, lại còn phải đủ sức khỏe mới được đi thực hành nâng mông.
Cùng chung ý kiến với anh Lê Duy, anh Phan Thành ( Bắc Giang) cũng chia sẻ: “ Theo mình, hiện nay công nghệ làm đẹp cũng hiện đại rồi, chị em chịu đau 1 chút nhưng có 1 thân hình chuẩn thì cũng nên thực hiện. Với mình thà đẹp nhân tạo còn hợn xấu thiên nhiên. Với lại, trước kia mình cũng sống ở Mỹ 3 năm rồi. Bên đó, nâng mông là chuyện thường nhật thôi mà, có gì to tát quá đâu”
Anh Phan Thành cũng nói thêm: “ Nếu vợ mình mà muốn đi nâng mông thì cũng được thôi, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn là quan yếu nhất. Ở đâu có thể bảo đảm 100% rằng sẽ làm tốt và không xảy ra vấn đề gì thì tôi sẽ đồng ý cho vợ đi thực hành”
Dù có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc có nên đi nâng mông hay không, nhưng nhìn chung, trong thời hiện đại hiện tại, cuộc sống bận rộn và tiến bộ hơn rất nhiều, sở hữu 1 vòng mông to, đẹp, cân đối và hài hòa với thân thể cũng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em đàn bà.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, giờ có rất nhiều phương pháp giúp vòng trở nên to, tròn nhưng không phải cách nào cũng đem lại kết quả như ý muốn. Cùng theo các chuyên gia, để có 1 vòng 3 đẹp thiên nhiên, hài hòa với thân, bạn nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soi – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn có 1 vòng 3 đẹp như ý muốn.
TÌM HIỂU THÊM:
+ cách làm mông to ra (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong)
+ bài tập cho vòng 3 nở nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)