PDA

View Full Version : Nâng mũi bọc sụn có an toàn không?


thammyvien20130
07-12-2014, 09:50 PM
Câu hỏi: Mình luôn mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao thẳng tự nhiên như các diễn viên Hàn Quốc. Mình muốn hỏi chuyên gia là Nâng mũi bọc sụn có an toàn không? ('http://thammyvienhanoi.org/nang-mui-boc-sun-co-toan-khong/') Có gây biến chứng nào không sau khi tiến hành nâng mũi?
>>Sau khi nâng mũi S-line, mũi có bị ảnh hưởng gì không? ('http://nang-mui.com/sau-khi-nang-mui-s-line-mui-co-bi-anh-huong-gi-khong/')
>>Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc ('http://thammyvienhanoi.org/phuong-phap-cat-mi-mat-han-quoc/')
Trả lời:

Chào bạn!

Rất vui khi bạn đã quan tâm đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện tại nhu cầu nâng mũi của phái đẹp không ngừng tăng cao với mong ước sở hữu một chiếc mũi cân đối, thon gọn tự nhiên. Chính vì vậy mà nhiều phương pháp nâng mũi đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên trên thực tế đã không ít trường hợp nâng mũi bị biến dạng, gặp sự cố, rủi ro, làm nhiều phái đẹp tỏ ra bất an và lo lắng.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn theo công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đầu ngành cùng hàng nghìn khách hàng trong nước đánh giá là an toàn và cho hiệu quả như ý muốn. Nâng mũi bọc sụn an toàn, không để lại biến chứng bởi những lý do sau đây:

- Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thay thế chất liệu bọc sụn làm từ silicon có thể gây ra biến chứng thông thường bằng việc sử dụng sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng.

- Nâng mũi bọc sụn giúp mũi cao thẳng tự nhiên, không đau đớn, không để lại bất cứ vết thâm sẹo nào.

- Quy trình nâng mũi bọc sụn được thực hiện chuẩn theo quy định của Bộ Y tế

- Sau khi nâng mũi, bạn sẽ được tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả nâng mũi tốt nhất.

Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yêu tâm với dịch vụ nâng mũi bọc sụn!
Nguồn:http://thammyvienhanoi.org ('http://thammyvienhanoi.org/')