PDA

View Full Version : Thay màn hình iphone 6 plus chính hãng ở đâu tốt, sửa lấy máy liền ?


lanhgc104
07-12-2014, 01:20 AM
IPhone 6 trang bị mặt kính màn hình 4,7 inch, độ phân giải 1.334 x 750 pixel cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi. Trong khi đó, phiên bản 6 Plus màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi, và Apple đều gọi cả hai màn hình mẫu iPhone mới là Retina HD. iPhone 6 Plus lập một kỷ lục mới trong một loạt thử nghiệm, chẳng hạn đạt độ sáng màn hình cao nhất, độ trễ điều khiển cảm ứng thấp nhất, độ tương phản tiêu chuẩn cao nhất cả khi sử dụng ngoài trời. Trong một số thử nghiệm khác iPhone 6 Plus lại không có sự khác biệt với một số smartphone cao cấp của hãng khác về độ phân giải màn hình, số điểm ảnh trên mỗi inch và độ chính xác màu sắc tuyệt đối. (Xem thêm tại : dịch vụ thay màn hình mặt kính cảm ứng iphone 6, 6 plus (https://forum.hoanggiachau.com/threads/dich-vu-sua-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-iphone-6-6-plus-chinh-hang.11/) )

Thực tế cho thấy cả hai màn hình mẫu iPhone mới vẫn thỏa mãn hầu hết nhu cầu người dùng. Màn hình iPhone 6 có độ rộng dải màu (gamut) sRGB đạt 99% trong khi iPhone 6 Plus đạt đến 101% so với tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là khả năng tái tạo chính xác màu sắc gần như hoàn hảo và có thể sử dụng thoải mái ngoài trời dưới ánh sáng mạnh do kết hợp giữa độ sáng cao và độ trễ điều khiển cảm ứng thấp. Cụ thể 24h đo được độ sáng màn hình của cả hai mẫu điện thoại là 550 cd/m2.

Hiện tại, iPhone 6, 6 Plus đang rầm rộ xuất hiện tại Việt Nam, iPhone 6, 6 Plus là smart Phone không chỉ được dùng ở Việt Nam mà còn dùng rộng rãi trên toàn thế giới. Tuy người sử dụng iPhone 6, 6 Plus thường rất cẩn thận, trong quá trình sử dụng nhưng cũng sẽ không thể tránh khỏi những lần bất cẩn hoặc tai nạn làm cho màn hình mặt kính iPhone 6, 6 Plus bị vở, nứt thậm chí là hư luôn màn hình cảm ứng.
Khi iPhone 6, 6 Plus bị vở màn hình, mặt kính. Trong trường hợp này người dùng iPhone cần phải đem máy đến những nơi chuyên sửa chữa iPhone để được kiểm tra để được sửa chữa iPhone và thay thế linh kiện iPhone.
Do có quá nhiều các cửa hàng, trung tâm sửa chữa iPhone 6, 6 Plus để tìm một địa chỉ sửa chữa iPhone 6, 6 Plus không những uy tín mà con chất lượng, linh kiện sửa chữa thay thế là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng thật không phải dễ.

Thay màn hình iphone 6 plus , thay mặt kính iPhone 6 plus (http://www.dichvutructuyen.com.vn/sua-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-iphone-6-6-plus-chinh-hang-apple-bao-hanh-lau-lay-lien-gia-re-nhat-sai-gon/) ở đâu tốt ? Giá rẻ, bảo hành lâu ?
Nhằm giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí khi phục chế lại hoặc thay màn hình cảm ứng điện thoại iPhone 6 plus bị vỡ, bể.
Bệnh Viện Điện Thoại 24h đã chính thức cung cấp dịch vụ tách ép màn hình cảm ứng 6 plus bằng hệ thống máy ép chân không hiện đại.

Quy trình thay màn hình cảm ứng mặt kính iPhone 6, 6 Plus

1) Khách hàng đến Trung Tâm 24h, nhân viên tiếp tân và kỹ thuật viên sẽ lắng nghe khách hàng về tình trạng máy, sau đó kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ và tư vấn giải pháp khắc phục theo cach tốt nhất:

2) Để đảm bảo cho quý khách không mất mát dữ liệu hoặc gặp sự cố bất ngờ sau khí thay thế màn hình, chuyên viên kỹ thuật phần mềm sẽ sao lưu backup dữ liệu.

3) Khách hàng được kiểm tra chất lượng trước màn hình mặt kình trước khi thay.

4) Quá trình thay, sửa màn hình mặt kính iPhone (http://note.vn/dich-vu-bao-hanh-sua-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-iphone-6-6-plus) trực tiếp trước mặt khách hàng.

5) Kỹ thuật viên bậc 4/4 trực tiếp đảm nhiệm việc thay màn hình, mặt kính.

6) Sau khi thay xong, sửa màn hình, Bộ Phận Thẩm Định Chất Lượng sẽ kiểm tra, test lại chất lượng màn hình, mặt kính cho khách hàng.

7) Khách hàng kiểm tra lại thêm một lần nữa để đảm báo màu sắc, độ nhạy cảm ứng ở mức tốt nhất, thực sự vừa ý mới thanh toán tiền.

8) Tiếp tân tặng dán màn hình cao cấp miễn phí cho khách hàng.

9) Trung tâm 24h dán tem bảo hành mặt kính vĩnh viễn, bụi, bọt, ố vàng, trên màn hình cảm ứng và toàn bộ phần cứng bảo hành siêu hot 3 tháng 1 đổi 1.
Bệnh Viện Điện Thoại Hai Bốn GiờAddress: 1114 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.11, TpHCMPhone: 08 66 546474 – 01635 24 24 24.