PDA

View Full Version : Những cách trị tàn nhang bằng cà chua bạn nên thử


10d100228
06-12-2014, 04:00 PM
Cà chua được biết đến là một loại thực phẩm nằm trong top đầu những loại trái cây hoàn thiện vẻ đẹp của người phụ nữ. Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin A, C, E, kali, chất sắt… giúp làm trắng da, mịn da và trị tàn nhang hiệu quả.Cùng xem 1 số cách trị tàn nhang bằng cà chua nhé[/b]


Những cách trị tàn nhang bằng cà chua bạn nên thử[/b]


Nước ép cà chua[/b]






Bổ sung mỗi ngày từ 1-2 quả cà chua ăn sống có tác dụng làm mờ vết tàn nhang nhanh chóng và khiến làn da ngày càng mềm mại, hồng hào hơn hẳn. Hoặc mỗi ngày uống từ 1 – 2 ly nước ép để đẩy lùi tính trạng nám da, tàn nhang đồng thời các dưỡng chất từ cà chua sẽ cho bạn một sức khỏe bền bỉ.
[/b]


Mặt nạ cà chua[/b]






>>trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://vienthammyhanquoc.net/dac-tri-tan-nhang-nho-cong-nghe-laser-toning)


Cách 1: cà chua mật ong


Cách thực hiện: Cà chua chín bỏ hạt và vỏ, xay nhuyễn rồi gạt lấy nước cốt, trộn với mật ong theo tỉ lệ 5:1. Bôi hỗn hợp lên mặt và để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Mỗi ngày thực hiện 1 lần, làm liên tục trong vòng 10-15 ngày để loại bỏ các sắc tố đen, tàn nhang trên da, làm da trắng hồng.


Hỗn hợp này cũng có thể áp dụng cho da khô. Mật ong giúp duy trì độ ẩm, làm cho da trắng dần lên.


Cách 2: cà chua chanh sữa chua


Cách thực hiện: cắt ½ quả cà chua chín, gạt bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt. Thêm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 2 muỗng cà phê sữa chua không đường, trộn hỗn hợp này thật đều và thoa lên mặt, thoa nhiều hơn vào những nơi có tàn nhang. Để khoảng 10-20 phút sau đó rửa sạch. Dùng với nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.


Hỗn hợp này giúp tăng khả năng tái tạo collagen, giúp da săn chắc, mịn màng hơn, giúp trị tàn nhang hiệu quả, se khít lỗ chân lông đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng mịn và đều màu hơn.


Lưu ý khi dùng cà chua:


- Không nên dùng cà chua chưa chín để tránh gây ngộ độc.


- Không ăn cà chua lúc đói, vì các dưỡng chất trong cà chua có thể dễ dàng phản ứng đối với axit làm hình thành các cục không hòa tan, gây khó chịu cho dạ dày.


- Không nên kết hợp đồng thời cà chua với dưa chuột, hoặc uống nước ép cà chua sau khi ăn dưa chuột vì dưa chuột sẽ làm giảm dinh dưỡng có trong cà chua.


>>cách trị tàn nhang nhanh nhất (http://vienthammyhanquoc.net/cong-nghe-nao-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-hien-nay)


>>cách xóa tàn nhang trên mặt (http://vienthammyhanquoc.net/cach-xoa-tan-nhang-tren-mat-an-toan-hieu-qua-cao)
[/b]


[/b]





[/b]













[/b]




[/b]





[/b]





[/b]