PDA

View Full Version : gia ban bon


giabantot77
06-12-2014, 10:59 AM
hệ thống Giá Bán (http://giaban.org/) xin giới thiệu quý khách hàng thông tin về bồn chứa nước inox
Sau hội nhập kinh tế Thế Giới WTO được 1 năm việc cạnh tranh về giá bán và chất lượng ngày một sôi động, nhất là khi các khoảng cách về thuế xuất giữa DN trong nước và nước ngoài đã thu hẹp và nằm trong lịch trình phải được đồng đẳng hóa. Trước các thách thức đố, dù nhiều DN đã củng cố lại nội lực, củng cố lại quy mô sinh sản và đồng thời nâng tầm chất lượng, mẫu mã hàng hóa nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày một cao của Khách hàng đồng thời cạnh tranh được hàng nhập khẩu cũng như đáp ứng được các Thị trường xuất khẩu khó tính nhất.
Trong xu thế đó, bồn inox Đại Thành Group là một trong những Tập đoàn VN đã nắm bắt dịp và thăm dò chào hàng Bồn Inox cũng như các mặt hàng về Mỹ nghệ và trang trí nội thất bằng Đồng tại Mỹ và Châu Âu. Sau Container bồn inox Toàn Mỹ đã xuất khẩu thí điểm trước hết vào đầu năm 2014 sang Hoa Kỳ. Nay Thị trường Mỹ, một Thị trường soát chất lượng rất ngiêm ngặt đã chấp thuận đặt tiếp 2 Cont 40 feet rời Cảng vào cuối tháng 03/2008, hẹn một triển vọng hợp tác rộng hơn các mặt hàng về Bồn chứa nước Inox vàoThị trường Mỹ.
Được sinh sản trên thiết bị tự động kỹ thuật số với nguyên liệu INOX SUS 304 của hãng Nippon Steel Corporation – Nhật Bản, đã tạo nên sản phẩm bồn inox Đại Thành (http://giaban.org/bon-nuoc-inox-g175-162-1.htm)với chất lượng siêu bền và vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
– Kiểu dáng đa dạng phong phú, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt. Với dung tích bồn chứa từ 1500 lít đến 10.000 lít. Đặc biệt bồn chứa nước phục vụ công nghiệp phòng cháy chữa cháy có dung tích từ 5.000 lít đến 20.000 lít

– Độ bóng cao và có 2 dạng sản phẩm căn bản dạng đứng và ngang. Không han gỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Ít thu nạp nhiệt khi để ngoài trời.
.– Ngoài những kích cỡ quy chuẩn, bồn inox sơn Hà có thể tư vấn và cung cấp bản vẽ gia công chân đế, bồn cho khách hàng khi vị trí lắp đặt của khách hàng không tiện lợi như: trên mái nhà, chung cư, ban công… nhằm hạn chế tối đa diện tích đặt bồn.
thông tin liên can với hệ thống giá bán (http://giaban.org/)