PDA

View Full Version : Bí quyết triệt ria mép vĩnh viễn


Thu Xuka
06-12-2014, 10:22 AM
Không chỉ cánh mày râu mới có ria mép, mà phái đẹp đôi khi cũng gặp phải “trắc trở” vì đám lông ngang ngược nằm ngay giữa khuôn mặt. Đừng quá lo lắng, với những phương pháp cực đơn giản dưới đây sẽ giúp các nàng tẩy ria mép vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/phuong-phap-don-gian-giup-tay-ria-mep-vinh-vien.html).

Hỗn hợp chanh + mật ong + đường

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/tay-ria-mep-voi-chanh-mat-ong-duong-01.jpg

Chuẩn bị: 25ml mật ong, 25ml nước chanh + 100gr đường. Sau đó trộn đều các hỗn hợp với nhau, đặt lên bếp hoặc cho vào lò vi sóng 1 phút cho hồn hợp tan ra. Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp lên miếng vải sạch và thoa lên phần ria mép cần tẩy. Đợi hỗn hợp khô hẳn rồi gỡ nhẹ.
Lưu ý:
-Các bạn có da nhạy cảm có thể dùng nước thay cho chanh để tẩy ria mép.
- Sau khi đun, bạn nên khuấy đều cho đến khi hỗn hợp còn ấm ( khoảng 30 độ) rồi mới sử dụng.
- Trước khi dùng, hãy rửa sạch vùng da có ria mép sau đó thoa một lớp phấn trang điểm mỏng để bảo vệ da.
- Nên thử một phần nhỏ lên tay trước khi sử dụng để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé!

Xem tin triệt lông: triệt lông nách có hại không (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/triet-long-nach-vinh-vien-co-hai-khong.html)

Bột nghệ
Dùng 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh, cùng 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Đánh đều để chúng tạo thành hỗn hợp bột nhão, thoa lên vùng mép khoảng 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thoa hỗn hợp lên vùng nách từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

Cà chua
Cà chua say nhuyễn trộn với sữa chua không đường. Thoa nhẹ nhàng lên vùng mép. Giữ trong 10 phút trước khi rửa sạch với nước. Phương pháp này không những giúp tẩy ria mép hiệu quả mà còn khiến da sáng mượt, đều màu.

Những phương pháp trên có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện, hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới mong đạt kết quả, chưa kể những phương pháp này không thể giúp bạn tẩy ria mép triệt để. Để loại bỏ vĩnh viễn ria mép, các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên bạn nên sử dụng yếu tố công nghệ cao, điển hình là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode.

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/D%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-Tri%E1%BB%87t-l%C3%B4ng-v%C4%A9nh-vi%E1%BB%85n-Laser-Diode_031.jpg

Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode, chắc chắn những sợi ria mép lì lợm sẽ bị loại bỏ vĩnh viễn. Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skin Lab đang ứng dụng thành công công nghệ này, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Bên cạnh yếu tố công nghệ, khi đến với Dr-Spiller Skin Lab khách hàng sẽ được tư vấn kết hợp điều trị với dòng dược mỹ phẩm sinh học cao cấp của Đức Dr.Spiller để quá trình triệt ria mép (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kham-pha-cach-tay-ria-mep-hieu-qua-vinh-vien.html) đạt hiệu quả tối ưu.