PDA

View Full Version : Những điều cần biết về du lịch Đà Nẵng


huudatvp
05-12-2014, 04:23 PM
Hãy chọn Đà Nẵng là điểm du lịch trong thời gian tới nhé! Vì sao ư?
– Vì Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn
– Vì Đà nẵng có an ninh rất tốt, quyền lợi của khách du lịch được thành phố quan tâm, sẽ không có sự du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm (http://dulichdanang365.com/tour/du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem) chèn kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp…rất an toàn cho khách du lịch khi đến đây.
– Vì Đà Nẵng ở trung tâm miền trung, Đà Nẵng lại sát Huế, Hội An và Mỹ Sơn, ba di sản văn hóa thế giới. Đến Đà Nẵng, du khách có thể kết hợp hành trình về Hội An, ra Huế…đều rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

http://dulichdanang365.com/wp-content/uploads/2014/11/danang.jpg

Làm sao để đi du lịch Đà Nẵng tiện lợi nhất?
Đi bằng máy bay:
Toàn bộ các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar đều có đường bay tới Đà Nẵng. Và thường xuyên có khuyến mãi về giá vé đến Đà Nẵng. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng thường dưới mức 1 triệu đồng/chiều.
Đi bằng tàu:
Ga Đà nẵng ở ngay trung tâm thanh phố, đi lại rất dễ dàng. Đây là một phương tiện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Đi tàu ngoài việc không bị say xe, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh sông nước Việt Nam, các tỉnh thành khác nhau khi tàu đi qua. Giá vé tàu cũng rẻ lắm.
Đi bằng xe:
Bến xe cũng rất gần trung tâm nhé, đường to, rộng rãi thoáng mát vô cùng. Tất cả các tỉnh đều có xe đi Đà Nẵng. Chúng tôi không nắm được lịch chạy của các xe, các bạn có nhu cầu thì hỏi thăm nhé! cũng tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm (http://dulichdanang365.com/tour/du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem) vô cùng đơn giản thôi, gần thì đi xe ghế ngồi, xa xa thì đi xe giường nằm cho tiện việc nghỉ ngơi quý khách nhé!

Đến Đà Nẵng nên ăn món ngon nào?
Rất nhiều lựa chọn cho du khách nhé! Có thể cả tuần vẫn chưa ăn hết các món tại Đà nẵng. Chúng tôi chỉ cho bạn một vài món đặc sản thôi nhé! Đảm bảo an toàn về giá, không quá đắt hoặc bị chắt chém đâu nhé! An tâm.
1. Món mỳ Quảng: Sáng trưa chiều tối gì cũng có thể ăn được, ngoài ra còn có Cao Lầu, cũng họ hàng với mỳ quảng, hương tour du lich da nang 5 ngay 4 dem (http://dulichdanang365.com/tour/du-lich-da-nang-5-ngay-4-dem) vị rất lạ, rất ngon, ăn không thấy ngán….món này chỉ có Đà nẵng, Hội An mới làm được thôi nhé! Một số địa chỉ cho bạn lựa chọn:
2. Bánh tráng cuốn thịt heo : Bánh tráng Trần (thương hiệu quá quen rồi) cũng ngon thôi, có nhiều chổ ngon hơn: số 4 Lê Duẫn, Đường Hải Phòng
Bánh tráng thịt heo Mậu: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ – được nhiều người đánh giá là ngon nhất.

3. Bê Thui cần móng: Ở đường Trưng Nữ Vương nhé! –Dãy quán ở đây bán rất ngon. Thịt bê mềm, nước chấm rất ngon. Hoặc Bê thui Cầu Mống bà Ngọc 228 Đống Đa, 99 Ông Ích Khiêm.
Còn rất nhiều món ăn nữa. Quý khách liên hệ tới 0932.313.805 để biết thêm chi tiết nhé!!!