PDA

View Full Version : Lấy lại đôi chân nuột nà


dr.spiller
05-12-2014, 04:10 PM
>Cách trị sẹo do bỏng (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/seo-bong-va-cach-dieu-tri-ban-nen-biet.html)

http://img6.phanvien.com/2011/11/17/khi-chan-dai-ben-duyen-sieu-mo-to-1-4.jpg
Chân là phần dễ bị bạn lãng quên trong quá trình chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên một đôi bàn chân đẹp cũng là một vũ khí khiến anh ấy ngất ngây. Bài viết này chia sẻ với các chị em những cách đơn giản trị sẹo thâm ở chân, loại bỏ vùng da dày cứng….giúp cho đôi bàn chân của bạn luôn nuột nà ,khỏe khoắn.

Loại bỏ vùng da dày và cứng

Gót chân ,hai bên bàn chân,mu bàn chân là những vị trí dễ bị da dày và cứng.
Cách hiệu quả nhất để đối phó vấn đề này là loại bỏ vùng da cứng với bàn chải cọ chân hoặc dụng cụ cọ chuyên dụng. Sau đó bôi lên vùng da đó một lớp kem dưỡng ẩm có độ ẩm cao.

Làm móng chân đẹp
Chế độ ăn uống cũng phần nào giúp cho các móng chân luôn khỏe mạnh, hạn chế gãy móng. Nếu móng chân giòn và khô, méo mó, dày lên và đổi màu, bạn cần bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng như chất béo, vitamin B12, vitamin C, vitamin E, kẽm, biontin vào chế độ ăn hàng ngày. Một số loại thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho móng như cá, thịt, trứng, các sản phẩm từ sữa, rau tươi, cà chua, cà rốt.

>Cách trị sẹo lõm lâu năm (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tri-seo-lom-lau-nam-bang-cach-nao-thi-hieu-qua.html)
Tẩy xỉn vàng ở móng
Do lạm dụng nước sơn, có thể móng chân của bạn trở nên vàng xỉn. Để chữa khỏi bạn nên ngưng sử dụng các loại nước sơn trong vòng một tháng để móng chân phục hồi và tươi màu trở lại. Tuy nhiên nếu tình trạng không tiến triển, có thể bạn đang bị nấm móng. Bạn cần điều trị để móng không bị dày lên.

Dưỡng ẩm cho đôi chân
Dưỡng ẩm và tẩy da chết trên chân hàng ngày giúp ngăn chặn các vết chai chân và những vùng da cứng. Chế độ dưỡng ẩm cũng cần đến những loại kem làm ẩm mạnh hơn, sâu hơn. Tốt nhất bạn nên thoa kem trước khi đi ngủ vào ban đêm để kem dưỡng ẩm được giữ lâu hơn.


Giúp trị nứt gót chân

Nứt gót chân thường do vùng da khô ở các cạnh gót chân phải chịu áp lực khi bạn đi bộ . Nứt gót chân làm bạn đau khi đi lại nhiều ,nếu để nặng có thể bị nhiễm trùng nếu diễn biến nặng hơn mà không được điều trị.
Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho vùng gót chân để khắc phục tình trạng này. Chà gót chân, sau đó thoa kem và mang vớ đi ngủ sẽ giúp mang lại cho bạn một gót chân ngà ngọc.

>Cách trị sẹo lõm tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-seo-lom-tu-thien-nhien-cuc-hieu-qua.html)