PDA

View Full Version : Làm thế nào để trị hôi nách hiệu quả nhất


quangeasy
05-12-2014, 01:19 PM
Làm thế nào đểtrị hôi nách (http://diendanthammy.net/forums/tri-hoi-nach-vinh-vien.131/)hiệu quả nhất

( 1 Vote )Lượt xem: 370 Hôi nách khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong các hoạt động hàng ngày và ngại giao dịch vì thân có mùiPhẫu thuật hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-co-dau-ko-co-an-toan-ko-a.9924/)Hôi nách sau sinh (http://diendanthammy.net/threads/moi-sinh-xong-co-duoc-tri-hoi-nach-bang-phau-thuat-khong.30916/)trị hôi nách hiệu quảnhất" href="http://timkiem.vnexpress.net/?q=hôi+nách"hôi nách . Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để điều trị bệnh hôi nách cho hiệu quả ?. Dưới đây là một vài phương pháp trị hôi nách hữu hiệu dành cho bạn.


trị hôi nách hiệu quả" style="margin-left: auto; display: block; margin-right: auto" alt="làm thế nào trị hôi nách hiệu quả" src="/images/tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat.jpg" width="500" height="300" /
Hôi nách là do vi khuẩn tương tác với protein trong mồ hôi và sản xuất ra các sản phẩm phụ chứa mùi hương hôi đặc trưng đối với mỗi người.
Có nhiều phương pháp có thể giúp giảm thiểu mùi hôi, che giấu hay thậm chí làtrị mùi hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/cung-kham-pha-cac-cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-moi-nguoi-nhe.28624/). Ở đây chúng tôi phân làm 2 loại đó là: Phương pháp giải phẫu và phương pháp phi giải phẫu.


1. Phương pháp trị hôi nách phi giải phẫu:

Với phương pháp này, tùy vào cơ địa mỗi người mà có hiệu quả khác nhau. Phương pháp này thường cho kết quả làm giảm các biểu thị của hôi nách do không triệt tiêu được duyên cớ chính gây hôi nách là tuyến mồ hôi lớn. Tuy nhiên, một số trường hợp cũng có thể được trị hoàn toàn.


- Thảo dược thiên nhiên:

Phương pháp này sử dụng những loại lá, quả thiên nhiên có tính diệt trùng, khử mùi cao để lấn áp mùi hôi nách như: gừng, lá trầu không, quả mướp đắng, chanh, lá khuynh diệp,…

- Chất khử mùi:


Khử mùi là một trong những cách đơn giản nhất để giúp kìm nén mùi dưới cánh tay. hồ hết các chất khử mùi đều bao gồm một mùi hương có thể giúp giấu mùi. Chất khử mùi làm cho da có tính axit hơn, tạo ra một môi trường ít thuận lợi để vi khuẩn tương tác với mồ hôi của bạn gây ra mùi hôi nách.

- Chất ngăn mồ hôi:


dùng các hoạt chất chống mồ hôi như nhôm chlorohydrate hoặc nhôm zirconi tetrachlorohydrex Gly để ngăn chặn tuyến mồ hôi sinh sản mồ hôi, giảm môi trường tiện lợi cho vi khuẩn tiêu thụ và tạo ra mùi hôi.

Nên kết hợp với việc ăn uống khoa học, tránh các thực phẩm gây mùi và giữ thân luôn sạch sẽ, thoáng mát để có kết quả tốt nhất.


2. Phương pháp trị hôi nách bằng giải phẫu:

- Các phương pháp trị hôi nách phổ biến bây giờ như tiêm Botox, điều trị bằng tia laser, tiểu phẫu hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách,… thường không có hiệu quả lâu dài, không an toàn, có thể biến chứng bầm, thâm hay loét vùng da nách và khôngtrị hôi nách triệt để (http://diendanthammy.net/threads/phuong-phap-tri-benh-hoi-nach-triet-de.21739/).


- Cùng với những tiến bộ của y học đương đại, ngày nay, điều trị hôi nách được thực hành dễ dàng bằng phương pháp “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu”.

Đây là phương pháp tiên tiến nhất giúp làm sạch tuyến mồ hôi hiêu quả, khắc phục được hoàn toàn các điểm yếu của các phương pháp trước đây như: đau, chảy máu, để lại sẹo, lâu lành,…

Thao tác thực hành đơn giản bằng cách rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách , ứng dụng kỹ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chuẩn xác bằng thiết bị hiện đại và dùng sợi nano rất nhỏ điều trị xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo.


Trên đây là những san sớt của các chuyên gia Phòng Khám Thiên Tâm về các phương pháp trị hôi náchcach trị hôi nách đơn giản (http://diendanthammy.net/threads/bat-mi-mot-so-cach-tri-benh-hoi-nach-don-gian-tai-nha.27050/). Nếu còn thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới số 01666 06 55 88 để được tham mưu trực tiếp.