PDA

View Full Version : Những cách xóa xăm không nên dùng thử


Thu Xuka
05-12-2014, 11:21 AM
Khi muốn loại bỏ hình xăm trên cơ thể, nhiều bạn trẻ vội khi muốn xóa xăm đã lựa chọn những cách xóa xăm không an toàn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bài viết bổ sung cho bạn về cách xóa xăm (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/xoa-xam-laser-co2-fractional/xoa-xam-an-toan-triet-de-voi-laser-co2-fractional.html) an toàn.

Các cách xóa xăm không nên sử dụng:

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Cach-xoa-xam-an-toan-01.jpg

Các loại thuốc để xóa xăm: Phương pháp đơn giản để xóa xăm đó là sử dụng thuốc, phương pháp này được nhiều người sử dụng. Thị trường có bán rất nhiều thuốc xóa xăm khác nhau, nhưng nguồn gốc thì không được rõ ràng. Có nhiều người cho rằng sử dụng thuốc xóa xăm hiệu quả triệt để và nhanh chóng, nhưng thống kê thì cho thấy nhiều trường hợp bị kích ứng da, bỏng da .. khi sử dụng các loại thuốc này.

Xem thêm >>> cách xóa xăm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-xoa-xam-an-toan-ban-da-biet.html)

Các vật sắc, thô ráp: Nhiều bạn sử dụng những vật sắc nhọn chà xát lên vết xăm có thể làm mất đi hình xăm nhanh chóng. Nhưng sử dụng phương pháp này sẽ làm cho da bạn bị tổn thương và đây sẽ không phải là cách xóa xăm tốt.

Phương pháp xóa xăm tốt nhất hiện nay:

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Dich-vu-xoa-xam2.jpg

Hiện nay có một phương pháp xóa xăm được đánh giá cao về sự an toàn và tính hiệu quả của nó. Laser CO2 Fractional là công nghệ đột phá trong các công nghệ xóa xăm.
Công nghệ này được các tổ chức cấp cao trên thế giới kiểm định như FDA,CE ...chứng nhận đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả cao. Hệ thống thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang sử dụng độc quyền công nghệ này.

Bạn có thể tìm hiểu công nghệ này ở bài viết sau: giá xóa xăm ở hà nội (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tim-cau-tra-loi-xoa-hinh-xam-o-ha-noi-gia-bao-nhieu.html)