PDA

View Full Version : Điều khó tin Phụ nữ với hàng ngàn cây đinh tự mọc


anhchi12172
03-12-2014, 09:57 AM
Tin nhanh (http://baotinnhanh.vn/chi-tiet/chuyen-la/bi-yem-ta-thuat-nguoi-phu-nu-moc-hang-ngan-cay-dinh-trong-co-the-344-235261.htm) ngày 03/12 - Bác sĩ Sagiran là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y khoa thế nhưng mới đây ông cũng phải giơ tay đầu hàng và chịu thua trước căn bệnh lạ mà một phụ nữ không may mắc phải.



Tại diễn đàn “Thần thánh và phép thuật trong y học” được tổ chức tại trường Đại học Kebangsaan Malaysia, bác sĩ Sagiran Sukardi (người Indonesia) phát biểu " Tôi đã phải chào thua trước một căn bệnh có 1-0-2 trên trái đất này".


http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/luyentinnhanh/images/nam_2014/thang_12/3_12/bi-yem-ta-thuat-bao-tin-nhanh-1.jpg
Tính đến thời điểm hiện tại, cô Supiyati (25 tuổi) sống tại Sumatra đã được các bác sĩ lấy ra khoảng 2.000 cây đinh từ cơ thể cô..


Bác sĩ Sagiran chia sẻ: “Từ khi tôi quyết tâm theo đuổi nghề y cho đến nay tôi vẫn không thể tin rằng tà thuật lại có sức mạnh khống chế con người đến mức như vậy. Bệnh tình của cô Supiyati là một minh chứng cho thấy đi “ngược lại” với các logic và thực tiễn của y học".
http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/luyentinnhanh/images/nam_2014/thang_12/3_12/bi-yem-ta-thuat-bao-tin-nhanh-2.jpg
Bệnh của người phụ nữ này là bị yểm tà thuật từ người chồng đã ly hôn?


Sau khi cô Supiyati đươc chụp X-quang, các bác sĩ đã chứng kiến vô số cây đinh mọc ra từ bên trong cơ thể của bệnh nhân này và họ tiến hành ca phẫu thuật rút được hơn 70 cây đinh ra khỏi chân của cô.



“Có một điều tôi khiến tôi phải choáng váng và bất ngờ là ngay vị trí các chỗ vừa được phẫu thuật thì lại có nhiều chiếc đinh khác mọc lên ” – bác sĩ Sagiran nói.


Được sự góp ý của đồng nghiệp cũng như các chuyên gia về tôn giáo, vị bác sĩ này đã thử vận may bằng một số câu thần chú hy vọng phép màu sẽ đến. “Bạn không thể tưởng tượng được rằng sau đó cô ấy đã nôn ra vô số cây đinh” – bác sĩ Sagiran cho biết.


Bác sĩ này quả quyết: " Tôi có linh cảm là chính chồng cũ của cô Supiyati đã làm tất cả những việc tội lỗi này".

Theo T.B Báo Tin Nhanh Nên đọc thiếu máu do thiếu sắt và các trieu chung thieu mau.