PDA

View Full Version : tai game temple run cho dien thoai di động java android iOS


phuongha2892
29-11-2014, 11:38 AM
tai game temple run cho dien thoai (http://taigametemplerun.info/2014/11/27/tai-game-temple-run-cho-dien-thoai/) free download về máy android iOS

tai game temple run cho dien thoai thuộc thể loại game truy tìm cổ vật dành cho Android iOS. Trong game, người chơi sẽ phải chạy thoát khỏi hang ổ của loài khỉ ăn thịt bằng cách chạy thoát thân thật nhanh khỏi một ngôi đền mê cung.
tai game temple run cho dien thoai mien phi giờ đây đã có phiên bản dành cho Android. Bạn bè và người thân cũng đang chơi game này, bạn có khả năng đánh bại điểm số của họ.

http://im.down.vn/data/image/2013/Thang08/21/Temple-Run3.jpg

Tải game temple run cho điện thoại miễn phí

Trò Chơi Temple Run là game rất dễ gây nghiền khi bạn có thể sẽ muốn khởi động lại game để vượt qua những lần chạy xa nhất có thể và hoàn thành các loại thử thách khác nhau.
Với Đồ họa 3D trong Temple Run rất tuyệt vời và có cảm giác giống như có Indiana Jones trong đó. Nhạc nền Aztec bongo cũng hoàn toàn phù hợp với bối cảnh. Có thể điều duy nhất bạn có thể phàn nàn về Temple Run là quá ít cảnh trong game. Sẽ tốt hơn nếu có một vài địa điểm khác nhau thay vì chỉ là các ngôi đền.

Tính năng game temple run cho điện thoại
Thêm nhiều đề nghị mới để kiếm tiền miễn phí. Sửa một loạt các lỗi. Đồ họa mới tuyệt đẹp. Môi trường hệ thống mới đẹp mắt. Nhiều chướng ngại vật mới. Tăng thêm sức mạnh cho người chơi. Nhiều vật thưởng để mở khóa. Những sức mạnh đặc biệt cho từng nhân vật. Đối mặt với lũ khí to xác. Hỗ trợ cho hệ điều hành iOS 6 và iPhone 5 mới. Kích cỡ màn hình lớn hơn phù hợp cho iPhone 5.