PDA

View Full Version : tai game talking tom 3 miễn phí về điện thoại free download


nhathanh231
29-11-2014, 11:07 AM
tai game talking tom 3 (http://taitalkingtom.info/2014/11/27/tai-game-talking-tom-3/) trò chơi nuôi mèo giải trí cực vui nhộn cho Android Iphone iOS

tai game talking tom 3 về máy người chơi còn có cơ hội thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau cho mèo Tom bằng cách thử các trang phục theo bất cứ cách phối đồ nào mà bạn thích, chọn từ bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, các kiểu mũ và kính mát. Ngoài ra tai game talking tom 3 mien phi bạn còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của chú mèo dễ thương này để chúng trở thành một không gian ấm cúng.

http://img4.wikia.nocookie.net/__cb20140316072258/my-talking-tom/images/4/48/My_Talking_Tom_cat.jpg

Tải game talking tom 3 miễn phí cho điện thoại di động

game talking tom 3 cho phép người chơi theo dõi quá tình Tom phát triển từ một con mèo con cho tới một con mèo trưởng thành, bạn có thể điều chỉnh sự xuất hiện của anh bạn Mèo Tom, hiển thị hình ảnh động trong thời gian thực.
Bạn có thể chơi tai game talking tom 3 miễn phí, cho nó ăn những thức ăn yêu thích và chăm sóc cho giấc ngủ của nó. Bạn có thể chơi đùa hay có những tác động đến Tom và xem những phản ứng thú vị của nó. Có sáu giai đoạn khác nhau và 50 cấp độ để các bạn chinh phục.

Tính năng game talking tom 3
Chơi trò chơi với mèo, cho mèo ăn những món ăn mà chú yêu thích, cho chúng đi ngủ đúng giờ… Tom có thể vui vẻ, đói, buồn ngủ hay buồn chán… Cảm xúc của mèo Tom luôn thay đổi phù thuộc vào cách mà bạn tương tác với chú. Tạo nên một hình mẫu mèo Tom của riêng mình và không giống với bất kỳ nguyên mẫu nào bằng cách chọn từ 1000 cách phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà. Giúp mèo Tom lớn lên và trải qua 9 màn chơi khác nhau cùng 50 cấp độ để mở khóa vật phẩm mới và tiền vàng tương xứng với kinh nghiệm chơi game của bạn. Trò chuyện và Tom sẽ lặp lại bất cứ thứ gì bạn nói. Đẩy, đánh và chọc Tom rồi xem phản ứng thú vị của chú.