PDA

View Full Version : Zing mp3 – Ứng dụng nghe nhạc Zing mp3 trên android IOS


lieutrang2208
29-11-2014, 10:43 AM
Zing mp3 (http://taizalos.info/2014/11/28/zing-mp3/) – Ứng dụng nghe nhạc Zing mp3 – Phần mềm Zing mp3 miễn phí

Nhắc đến phần mềm nghe nhạc online chắc hẳn bạn cũng không hề xa lạ gì với Zing Mp3. Ứng dụng zing mp3 được VNG phát triển thành một ứng dụng tiện ích trên mobile cũng như máy tính bảng. Zing Mp3 cho Android mang tới cho người dùng kho nhạc khổng lồ đa dạng về dòng nhạc, cũng như luôn cập nhật những bài hit trên các thị trường âm nhạc thế giới.

http://cdn.tinhte.vn/attachments/tinhte_zing-mp3_00-jpg.1152393/

Tải Zing mp3 miễn phí cho điện thoại Android apk Iphone iOS

Zing Mp3 được thiết kế giao diện đẹp, sắp xếp theo từng chuyên mục như: Album, Video Clip, Nghệ Sĩ, Bảng Xếp Hạng, Top 100, Nhạc Hot,…giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm bài hát hay, video hay nghệ sĩ mà mình muốn dễ dàng trong từng chuyên mục.

Chất lượng âm thanh, hình ảnh, tốc độ cập nhật bài hit hay album trên thị trường âm nhạc trong và ngoài nước, dễ dàng truy cập và tải về là những điểm cộng mà người dùng dành cho và yêu thích Ứng Dụng Zing Mp3.

Tính năng phần mềm zing mp3 trên di động
Tạo và nghe playlist cá nhân (online & offline). Đồng bộ đầy đủ thông tin bài hát đã lưu. Tải nhạc chất lượng cao trực tiếp về máy. Chia sẻ bài hát cho bạn bè dễ dàng. Tìm kiếm nhanh chóng những bài hát yêu thích. Tạo và nghe playlist cá nhân. Chia sẻ bài hát cho bạn bè dễ dàng. Thêm chức năng playlist offline Thêm thanh điều chỉnh âm lượng Tải nhạc chất lượng cao trực tiếp về máy. Chia sẻ bài hát cho bạn bè dễ dàng.
Tải phần mềm zing mp3 miễn phí về máy và trải nghiệm ngay bạn nhé!