PDA

View Full Version : Tai facebook phần mềm chat facebook cho java android iOS


nhathanh231
29-11-2014, 10:27 AM
Tai facebook (http://taizalos.info/2014/11/28/tai-facebook/) ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí trên facebook cho di động

Tai Facebook cho điện thoại miễn phí và tham gia vào mạng xã hội lớn nhất thế giới cùng cộng đồng hơn 1 tỷ thành viên tích cực trên toàn thế giới. Mạng xã hội này đã có Tai Facebook cho android các phiên bản cho các hệ điều hành di động iOS, Windows Phone.

http://i1.download123.vn/cf/Images/1/download-facebook.jpg

Ứng dụng facebook cho điện thoại java android iOS free download

Phần Mềm Facebook là mạng xã hội lớn, khi gia nhập Tai facebook cho dien thoai người dùng có cơ hội làm quen, kết bạn, cập nhật theo dõi từ những người bạn của mình hay những người bạn mới ở nhiều nơi trên thế giới,…thậm chí là những ngôi sao nổi tiếng còn gì tuyệt vời hơn khi luôn biết những thần tượng của mình đang làm gì, ở đâu và cảm thấy như thế nào….

Với những cải tiến và nâng cấp không ngừng nghỉ các vấn đề bảo mật thông tin của người dùng cũng như hạn chế tối đa những phiền phức…

Tính năng phần mềm facebook miễn phí
Cập nhật tin tức bạn bè Chia sẻ thông tin mới, ảnh, video Nhận thông tin khi bạn bè chọn yêu thích hoặc bình luận Trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện theo nhóm Chơi game, sử dụng ứng dụng yêu thích trên Facebook Theo dõi hoạt động của bạn bè. Chia sẻ cập nhật, ảnh, video… Nhận thông báo khi bạn bè chọn Like và bình luận nội dung Facebook. Trò chuyện, chat và thảo luận nhóm. Chơi game và sử dụng các ứng dụng yêu thích. Gửi các hình dán sticker để tin nhắn cá nhân trở nên vui nhộn hơn. Xóa những bình luận không mong muốn trên nội dung đăng tải của bạn. Nhận các hướng đi, check-in, cuộc gọi công việc và nhiều nội dung khác trực tiếp từ phần trên cùng của trang Facebook.
Còn rất nhiều tính năng nữa từ phần mềm facebook, hãy tải ứng dụng facebook miễn phí về máy và cùng trải nghiệm ngay bạn nhé.