PDA

View Full Version : Cách rao vặt hiệu quả


qmmttt
20-06-2012, 04:54 PM
phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) - Chìa khóa thành công của bạn

phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster): Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Công nghệ thông tin và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của Internet để ứng dụng vào công việc kinh doanh trực tuyến.

Internet đang trở thành kênh truyền thông và giải trí số 1 trên toàn cầu và cách thức kinh doanh qua mạng đã và đang đem lại tác dụng khá tốt.

Thế thì hình thức Marketing online là gì? Vì sao lại hiệu quả như vậy? Dùng 4rum nào để marketing tốt nhất?

Trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.

1. Marketing online là gì?

Marketing online là cách thức giới thiệu qua internet, giới thiệu đến dân tình truy cập internet để thúc đẩy việc bán hàng, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của tổ chức kinh doanh đến với người tiêu dùng.
Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng... là những từ thường gặp và đây cũng chính là cách thức Marketing online hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến.

Đặc điểm của Marketing Online:
Đặc điểm cơ bản của hình thức Marketing online là người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để chọn hàng muốn mua, để lấy thông tin về sản phẩm hay có thể so sánh mặt hàng này với mặt hàng khác, doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác…



Marketing online sẽ giúp cho các tổ chứ kinh doanh có thể tìm kiếm được người tiêu dùng mục tiêu và tiềm năng. Từ đó giúp doanh nghiệp cắt giảm được tối đa chi phí, tăng cường hiệu quả của công việc kinh doanh.

Đây là đặc trưng nhất mà nhiều hình thức quảng bá khác không có được như: quảng cáo trên vô tuyến, Radio, báo in...

2. Hiệu quả của Marketing Online?
Hiệu quả của Marketing online đem lại vô cùng lớn, khi mà Internet đã ôm trọn thị trường, chỉ cần một vài lần click chuột là nơi đâu trên toàn cầu này bạn cũng có thể biết thông tin của tất cả sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin mà bạn muốn.


Từ việc marketing qua internet sẽ giúp bạnlựa chọn được người tiêu dùng cần hướng tới, khách hàng mục tiêu do vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

Cùng với đó, hiện nay lượng người dùng mạng đang tăng với tốc độ rất nhanh, nên tiếp thị hay buôn bán qua mạng sẽ là một lựa chọn thông minh cho các công ty.

3. Sử dụng forum nào để marketing tốt nhất?
Hiện tại, ngoài thị trường có vô số phần mềm đăng tin. Thế nhưng, để được các tổ chức kinh doanh và cá nhân tin dùng thì chức năng và chất lượng của phần mềm đó phải thực sự đảm bảo.

Đã sử dụng qua nhiều forum, mình xin tư vấn với bạn 1 sản phẩm cực kỳ hiệu qủa - Đó là phần mềm iNova Forum Poster.
iNova Forum Poster là trang web đăng tin rao vặt tự động, hỗ trợ viết rao vặt đến hàng ngàn diễn đàn rao vặt. Tôi chả phải bỏ thì giờ vào từng forum, không cần lập tên đăng nhập bằng tay, mọi thao tác được tiến hành tự động, trực tiếp trên giao diện phần mềm.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm
- Lisence (bản quyền) mãi mãi, đổi license khác khi máy tính hỏng, chuyển máy khác.
- Cung cấp dữ liệu forum free (cập nhật thường xuyên|up date liên tục).
- Cập nhật phiên bản mới free.
- Ðược tư vấn hỗ trợ miễn phí đăng tin tự động sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện bằng tiếng Việt, bạn có thể chủ động theo dõi chiến lược Marketing của mình với các nút:
- Post mới trên các forum.
- Làm mới các tin đã đăng
- Thu hút, làm tăng số lượng member xem quảng cáo.
- Tạo chữ ký, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu của mình khi bạn tham gia thảo luận tại các forum.

iNova Forum Poster- đã và đang đóng vai trò rất lớn đối với lĩnh vực post tin rao vặt tự động. Mời bạn vui lòng ấn vào link sau: phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang web: Nova Ads (http://novaads.vn/)