PDA

View Full Version : Malaysia- quốc gia đa văn hóa, dung dị và nhiều màu sắc


ovuive2014
22-11-2014, 09:05 AM
Được biết đến là quê hương của tòa tháp đôi Petronas đã từng đứng Top chính là tòa nhà cao nhất thế giới, Malaysia luôn có những điểm hấp dẫn du khách không kém gì so với Thái Lan hay Philippine.

Malaysia- quốc gia đa văn hóa, dung dị và nhiều màu sắc (http://malaysiaairlines.biz.vn/tin-khuyen-mai-malaysiaairlines/du-lich-he-voi-ve-may-bay-di-malaysia-gia-re-19198.html)

Được biết đến chính là quê hương của tòa tháp đôi Petronas đã từng đứng Top chính là tòa nhà cao nhất thế giới, Malaysia luôn có những điểm hấp dẫn chúng ta không kém gì so với Thái Lan hay Philippine. Hãy thử khám phá một số địa chỉ tin cậy dưới đây khi được ghé thăm thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia nhé!
http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/mrquyen/image/malaysia-dat-nuoc-da-van-hoa-dung-di-va-nhieu-mau-sac-1.jpgMalaysia với tòa tháp đôi rực rỡ Tháp đôi Petronas- biểu tượng của Malaysia (http://malaysiaairlines.biz.vn/)
Dù đã bị tòa nhà Taipei 101 đánh bại vào năm 2004 nhưng tòa tháp đôi Petronas vẫn là biểu tượng đáng tự hào của người dân Malaysia vì vào thời điểm trước đó chưa có một tòa nhà nào đủ sức đánh bại chiều cao cũng như vẻ đẹp kiến trúc của nó. Được hoàn thành năm 1998 do một kiến trúc sư người tài hoa người Achentina thiết kế nên dù đã gần 17 năm trôi qua nhưng tòa tháp vẫn hiên ngang đứng vững và đó là điểm đến hấp dẫn với nhiều quý khách .
Tòa nhà Kuala Lumpur Raiway station
là một tòa nhà cổ kính được thiết kế từ những năm 1910 nhưng Raiway station tại Kuala Lumpur chưa bao giờ trở nên lỗi thời bởi công trình chính là sự kết hợp hoàn hảo của 2 đặc trưng kiến trúc Moorish và Ấn Độ. Thời gian đầu khi đưa vào sử dụng, người ta rất thích sự tĩnh lặng của nơi đây . Nhưng do sự phát triển không ngừng của các đô thị nên giờ trong Raiway còn kết hợp cả các cửa hàng ăn uống và thông tin du lịch. Do vậy nếu có may mắn được đi du lịch bằng xe lửa, du khách hãy ghé thăm Raiway một lần nhé!
http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/mrquyen/image/malaysia-dat-nuoc-da-van-hoa-dung-di-va-nhieu-mau-sac-2.jpg Tòa nhà Kuala Lumpur Raiway station Chùa Thiên Hậu
Đi du lịch ở tại Malaysia các bạn cũng có thể đến thăm các ngôi chùa mà điển hình nhất đó là chùa Thiên Hậu. Nhìn từ bên ngoài, ngôi chùa vẫn mang đầy đủ nét cổ kính của văn hóa Phật giáo. Nhưng chính nhờ những chiếc cột chạm rồng, hình phụng...đã được sơn son thiếp vàng nên trông Thiên Hậu lại càng rực rỡ hơn. Được biết đây đó là ngôi chùa do người Hoa ở tại Malaysia đóng góp xây dựng và có cả 1 phòng riêng cho các cặp đôi đăng kí kết hôn ở đây .
Động Batu
ở tại Malaysia có một bộ phận những người dân theo đạo Hindu nên có thể nói động Batu đó là địa điểm thiêng liêng của họ. Muốn tham quan được hết động, quý khách cần có sức khỏe thật tốt vì phải trèo gần 300 bậc thang ở tại độ cao trên 100m với vô số các hang động lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, điểm thú vị ở cuối hang chính là ngôi đền tuyệt đẹp với nhiều chi tiết tinh tế mang đậm chất văn hóa Hindu.
http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/mrquyen/image/malaysia-dat-nuoc-da-van-hoa-dung-di-va-nhieu-mau-sac-3.jpgĐộng Batu cho văn hóa Hồi giáo Công viên chim Kualar Lumpur
Nếu các đất nước khác đều có những khu bảo tồn, vườn đất nước đa dạng chủng loại động thực vật khác nhau thì ở Kuala Lumpur lại ưu ái riêng cho thế giới của loài chim. Tọa lạc trên diện tích hơn 21ha vô cùng rộng lớn, công viên chim sở hữu 3000 loài khác nhau của cả bản địa và thế giới. Có những loài nằm trong danh sách loài vật quý hiếm cần được bảo vệ khẩn cấp nên công tác an ninh nơi đây rất được coi trọng để không làm tổn hại đến chúng.
Các trung tâm mua sắm lớn
Theo xếp hạng của một số tờ báo tên tuổi thì Malaysia nói chung và Kuala Lumpur nói riêng chính là 1 trong 4 thành phố mua sắm tốt nhất trên thế giới. Do vậy, đến với thủ đô rộng lớn này, các bạn cứ thỏa sức mua những sản phẩm mình thích mà không sợ bị bán đắt. Khu mua sắm Bukit Bintang đó là nơi chắc chắn quý khách phải qua nếu muốn chứng kiến đời sống tấp nập và nhộn nhịp của người dân và khách du lịch ở đây . Bukit hoạt động hết công suất 24/24h và sầm uất nhất vào buổi tối. bạn có thể đi dạo, đi chơi, đi ăn xung quanh trung tâm mua sắm này và thu hoạch cho mình những món đồ lưu niệm ý nghĩa nhé!
http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/mrquyen/image/malaysia-dat-nuoc-da-van-hoa-dung-di-va-nhieu-mau-sac-4.jpgMalaysia cũng nổi tiếng với các trung tâm mua sắm lớn
Sự kết hợp tuyệt vời giữa tự nhiên, văn hóa và con người ở Malaysia (http://malaysiaairlines.biz.vn/tin-khuyen-mai-malaysiaairlines/du-lich-he-voi-ve-may-bay-di-malaysia-gia-re-19198.html) là ấn tượng sâu sắc nhất với mỗi chúng ta có dịp đặt chân đến đây. Không quá ồn ào như Thái Lan, và cũng có một bầu không khí trong lành không kém Singapo nên Malaysia sẽ là điểm đến tuyệt vời tiếp theo dành cho du khách . Hãy cùng tìm hiểu vé máy bay đi Malaysia giá tốt với nhiều ưu đãi để thực hiện giấc mơ của chính bạn nhé!