PDA

View Full Version : Những quan cảnh tự nhiên hấp dẫn du lịch ở Mỹ


xichdu2014
17-11-2014, 11:32 AM
ở tại bất kì quốc gia nào cũng có những địa điểm du lịch, đặc biệt chính là cảnh quan tự nhiên hấp dẫn. Tuy nhiên với Mỹ, những cảnh đẹp đó còn hoàn hảo hơn rất nhiều và được ví chính là “chốn thiên đường nơi trần gian”. các bạn hãy nhanh chuẩn bị hành trang và đặt ngay vé máy bay đi Mỹ của V&V Booking để tận hưởng điều nãy rõ ràng hơn nhé!


http://aeroflot.biz.vn/upload/file/honglien/image/nhung-thien-duong-hoan-hao-nhat-nuoc-my-1.jpgĐi Mỹ để du lịch ngay thôi
1. Thăm quan du lịch ở Grand Canyon (http://aeroflot.biz.vn/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-my-gia-re-11598.html)

Grand Canyon là đại vực vang danh nhất của Mỹ khi nằm trong Top những kì quan thiên nhiên thế giới. Điều này quả không sai nếu quý khách có dịp được ngắm nhìn toàn bộ quan cảnh tại đây . Những vách núi cheo leo bị ăn mòn theo thời gian, con sông Colorado uốn lượn phía dưới tạo thành vực sâu đến với 29km và dài trên 400km. Màu của vách núi cũng có thể biển chuyển theo thời gian có khi chính là vàng, một lát sau đó là đỏ, rồi cũng có lúc chính là màu tím ngắt. Chính vì quá mê hoặc lòng người mà có nhiều quý khách đã chấp nhận ngủ đêm chính ở đây chỉ mong được ngắm mặt trời mọc buổi bình minh. Khi đó, cảnh sắc thực sự quá hoàn mỹ, vừa mờ ảo trong sương, vừa có sự hùng vĩ.

2. Chiêm ngưỡng thác nước Niagara

Dù Angel được biết đến đó là thác nước cao nhất thế giới nhưng so về vẻ đẹp có phần kém cạnh hơn so với Niagara của Mỹ. Hằng năm, địa điểm trên thu hút khoảng hơn 14 triệu lượt khách đến thăm quan và khám khá. khám phá bằng cách nào ư? Rất đơn giản nhưng cũng đầy mạo hiểm. du khách sẽ được đưa ra chỗ thác nước đổ xuống bằng thuyền và áo phao chắc chắn rồi men dần theo dòng chảy của nước để đi tới những thắng cảnh gần đó. Về mặt địa lý, thác nước cũng là ranh giới tự nhiên tuyệt vời của Hoa Kỳ và Canada. Để có chiều rộng như vậy, Niagara được tập hợp từ 3 thác nước nhỏ khác là Horseshoe, Brival Vell và thác Mỹ.
http://aeroflot.biz.vn/upload/file/honglien/image/nhung-thien-duong-hoan-hao-nhat-nuoc-my-2.jpg
Đặt vé bay đi Mỹ ngắm nhìn thác nước Niagara (http://aeroflot.biz.vn/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-my-gia-re-11598.html)

3. Đặt vé bay đi Mỹ thăm đập nước Hoover Dam

quý khách có thể sẽ chính là một trong hàng chục triệu quý khách nếu đến thăm quan đập nước Hoover Dam. Được xếp trong Top 7 công trình vĩ đại nhất nước Mỹ, Hoover Dam sở hữu vẻ đẹp làm nhiều người phải ngây ngất. Về vị trí, đập nước cách Las Vegas chừng 48km về phía Đông Nam. Về ý nghĩa, Hoover Dam giúp dẫn nước đến cho những khu vườn hoa màu vùng lân cận, điều hòa lũ lụt và quan trọng nhất là tạo ra nguồn điện chiếu sáng cho cả Las Vegas và Nam California. Để xây được con đập, người Mỹ đã mất rất nhiều công sức khi vừa phải đào đường hầm, vừa phá đá trong khi thời tiết quá khắc nghiệt. Năm 1936, công trình được hoàn tất và phát điện cho các nơi khác vào năm 1961.

4. Thăm vườn đất nước Grand Teton

Sở hữu diện tích hơn 1.200m2, vườn quốc gia Grand Teton được xây từ năm 1929 và đã có lịch sử hơn 84 năm. Tên của công viên được lấy từ tên của hệ thống núi lớn nhất nơi đây với khoảng 12 ngọn núi khác nhau dài chừng 64km và rộng 12km. Ngọn cao nhất khoảng trên 4.600m cũng rất thích hợp cho những người muốn tham gia chuyến hành trình leo núi. Bên cạnh núi cao là những hồ xanh trong khác như hồ Jackson, Leigh, Phelps, Jenny...Nếu chán leo núi và ngắm nhìn cảnh hồ, du khách có thể đi bộ trên con đường mòn gần đó mang tên Rockerfeller. Tên con đường được đặt để tưởng nhớ vị tỷ phí giàu có người Mỹ đã mua lại dãy núi Teton và tặng cho chính phủ để biến nó thành khu bảo tồn đất nước như ngày hôm nay.
http://aeroflot.biz.vn/upload/file/honglien/image/nhung-thien-duong-hoan-hao-nhat-nuoc-my-3.jpg
Thăm đập nước Hoover Dam ngay nhé!

5. Du lịch ở tại công viên Yellostone

Nhắc đến Yellostone, người ta sẽ nhớ công viên quốc gia đầu tiên của Mỹ nói riêng và cả thế giới nói chung. Được thành lập năm 1872 trên diện tích gần 10.000km2, công viên là nơi bảo vệ các mạch nước ngầm và suối nước nóng các vùng lân cận quanh đây. Tuy nhiên sau đó, nhờ có khí hậu mát mẻ, cảnh quan hài hòa mà Yellostone được đầu tư để trở thành công viên quốc gia và là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm. Yellostone cũng đã được công nhận đó là Kỳ quan thiên nhiên của thế giới cần được bảo tồn.

6. Công viên đất nước Crater Lake

Sau hai công viên nổi danh ở tại trên, quý khách có thể đến thăm công viên đất nước Crater Lake cũng sở hữu vẻ đẹp không kém cạnh một chút nào. Điểm nhấn chính của công viên là hồ nước được tạo thành từ miệng núi lửa Mazama cách đây hơn 7.700 năm. riêng biệt , nước trong hồ hoàn toàn do băng tuyết tan trên núi tạo thành. Hồ không quá rộng chỉ khoảng hơn 9km nhưng sâu tới gần 600m nên được coi là hồ nước tinh khiết và sâu nhất thế giới.
http://aeroflot.biz.vn/upload/file/honglien/image/nhung-thien-duong-hoan-hao-nhat-nuoc-my-4.jpg
Công viên quốc gia Crater Lake cũng là điểm đến hấp dẫn (http://aeroflot.biz.vn/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-my-gia-re-11598.html)

đa phần những điểm du lịch trên của Mỹ đều có sức hấp riêng với quan cảnh được ví như chốn thiên đường. Và sẽ thật lãng phí nếu chúng ta không nhanh tay đặt vé đi Mỹ của V&V Booking Đại lý chính thức hãng bay Aeroflot để được chiêm ngưỡng điều đó.