PDA

View Full Version : CHƠI GAME tien len mien nam facebook HẤP DẪN NHẤT MIỄN PHÍ


dieuly8236
14-11-2014, 10:45 AM
Bạn đã từng là một fan trung thành của bộ phim hoạt hình pokemon nổi tiếng của Nhật Bản. Bạn là một trong những người yêu thích động vật. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải game pokemon black and white 2 và chơi ngay thôi.

>>> Game bài online : tien len mien nam tren di dong (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)


http://static.taigame.org/game_screenshots/201205/pokemon-magic-land-2.jpg
Pokemon online là trò chơi nuôi thú ảo trên điện thoại. Công việc của bạn là chăm sóc các chú thú cưng hằng ngày. Chẳng hạn như: cho thú ăn, uống, chơi trò chơi hay đi ngủ. Các công việc đó phải thực hiện đều đặn và đúng giờ để duy trì thể trạng và sức khỏe tốt nhất cho các con vật.
Ngoài ra, bạn còn trở thành một huấn luyện thú siêu việt khi chơi pokemon miễn phí. Hãy luyện tập cho các con thú của mình khả năng chiến đấu và phép thuật. Khi chúng trưởng thành, bạn còn có thể mang chúng đi thi đấu và giao lưu với các người luyện thú khác.

Vào thời gian rảnh, bạn có thể thư giản bằng cách dắt thú của mình đi chơi, mua sắm, đi siêu thị… Ngoài ra, bạn còn có thể kết bạn với mọi người cùng chơi và trò chuyện với họ. Cùng chia sẻ kinh nghiệm, nói về những kỉ niệm vui hay kể về cuộc sống thường ngày của bạn cũng là cách để cuộc sống trôi đi thêm ý nghĩa.

Nguồn : tien len mien nam tulokho (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl)



[b]- Tin cũ : http://kenhrao.vn/threads/230545-tien-len-mien-nam-zingplay-UNG-DUNG-CHOI-GAME-MIEN-PHI-TREN-MOBILE.html?p=541376