PDA

View Full Version : Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền mang lại vẻ đẹp quyến rũ


tridungtmdt2
12-11-2014, 09:39 PM
Từ bé đến lớn, nhìn các bạn khác có má lúm đồng tiền hay có răng khểnh là mình thèm được như thế. Nhưng ông trời lại khéo trêu ngươi khi chẳng cho mình có cả hai thứ đó.


Vì thế khi biết bấm má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/bam-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong.html) giá phải chăng nên mình đã rất muốn sở hữu một má lúm đồng tiền này trên khuôn mặt mình.


[/url]


Về rồi mình quyết định đến một thẩm mĩ viện lớn và uy tín. Tại đây mình quyết phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền. Ban đầu dù rất hào hứng vụ làm đẹp này vì mình nghĩ khuôn mặt tròn tròn nhìn sẽ hợp ghê lắm và lại duyên dáng nữa. Nhưng mình cũng lăn tăn vì sợ nhỡ bác sĩ phẫu thuật nào không có tay nghề cao mà quá tay thì nhìn trông sợ lắm đành rằng nó là phẫu thuật nhanh gọn và rẻ.


Sau khi gây tê, bác sĩ dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của mình. Sau đó nữa, bác sĩ khâu một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà chủ nhân mong muốn.


Theo đó, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm. Bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để tiến hành khâu một đường khâu đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.


Chỉ ngay sau khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, thời gian này khoảng 20 phút là mình đã có thể sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Chúng thường xuất hiện khi mình cười hoặc vận động cơ mặt. Nhìn như vậy mặt mình trông đáng yêu lắm.


(http://thammymui.info/wp-content/uploads/Có-nên-nâng-mũi-không-1.jpg)


Sau 7 ngày thì mình có thể đến cắt chỉ. Và kết quả của má lún đẹp nhất sẽ khoảng sau 2-3 tháng sau khi tạo. Thế nhưng, nhìn mặt mình giờ mình đã thấy yêu yêu rồi.Phải nói thêm rằng, trong quá trình thực hiện tạo lúm đồng tiền nhỏ (http://taomalum.com/cach-tao-ma-lum-dong-tien-nho-vua-nhanh-vua-an-toan.html) ấy, mình không đau, khó chịu. Vì thế mình không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng như các phẫu thuật khác mà có thể đi làm trở lại ngay.


Nguồn: [URL]http://thammymui.info/chia-se-kinh-nghiem/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-mang-lai-ve-dep-quyen-ru.html