PDA

View Full Version : phẫu thuật nâng mũi để có được dáng mũi đẹp như ý


blaming321
11-11-2014, 06:25 PM
Khi nào bạn cần đến dịch vụ phẫu thuật nâng mũi?Một chiếc mũi cao, thon gọn, cân đối với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của nhiều người dù là ở bất cứ đâu và với giới tính nào. Do đó, việc đến với dịch vụ thẩm mỹ mũi để khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt cũng là điều hết sức chính đáng.
>> Nâng mũi s line là gì (http://phauthuatnangmui.com.vn/cung-tim-hieu-cong-nghe-nang-mui-s-line-la-gi.html)
Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải ai cũng có được chiếc mũi hoàn hảo sau khi nâng. Bởi lẽ sau khi tiến hành nâng mũi bạn cũng sẽ có thể gặp phải bất kỳ một biến chứng nào. Những biến chứng đó có thể làm mũi bạn bị lệch, đầu mũi không được chỉnh hình tự nhiên khiến cho dáng mũi bị hỏng. Đó là lúc bạn cần tìm đến với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi.
>> Nâng mũi được bao lâu (http://phauthuatnangmui.com.vn/thuc-hien-nang-mui-duoc-bao-lau-thi-dep.html)
Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này có thể kể đến như : do bác sĩ thẩm mỹ đã áp dụng phương pháp cũ, chỉ đặt sụn làm cao mũi chứ không quan tâm đến vùng đầu mũi mỏng manh kết quả dẫn tới hàng loạt biến chứng như co rút bao sơ, bóng đỏ, lộ sóng, thủng da, hếch đầu mũi. Hoặc cũng có thể do khâu chăm sóc sau phẫu thuật từ chính khách hàng không được tốt như: va chạm mạnh, làm nhiễm trùng vùng mổ,… Lúc này, bạn cần tiến hành chỉnh sữa phẫu thuật nâng mũi hàn quốc để khắc phục được tình trạng này và có được dáng nũi hoàn hảo hơn.
>> Thu gọn cánh mũi (http://phauthuatnangmui.com.vn/con-sot-thu-gon-canh-mui-noi-soi-cua-gioi-tre.html)