PDA

View Full Version : Quà giáng sinh ngộ nghĩnh cho người yêu mùa lễ noel


nguyenthinew
13-10-2014, 06:30 AM
Nguồn sưu tầm (http://greatappsigns.com/threads/qua-giang-sinh-ngo-nghinh-cho-nua-con-lai-mua-giang-sinh.6277/) - Thế giới quà giáng sinh hiện đang xuất hiện tương đối nhiều mặt hàng với chủng loại phong phú, đa dạng. Vấn đề gây ra trở ngại và sự phấn khởi ở trong lễ hội Chúa Giáng Sinh cuối năm đó là lựa chọn cho được kiểu quà bộc lộ sự yêu thương nồng thắm, mang đến cho bạn gái niềm hạnh phúc, vui vẻ.

Không đắt tiền và cute
Sở hữu dáng riêng biệt của Giáng Sinh thí dụ như cây thông Noel, chuông, các con thú được tạo ra bằng chất liệu len được làm sẵn nhiều sắc màu & dạng quà đấy rất là mới, phong phú đa dạng, hợp với nhu cầu của mọi người & nó sở hữu nhiều kích cỡ. Những kiểu quà giáng sinh xinh xắn, độc đó là những hình quả chuông, móc chìa khoá người tuyết, ông già Santa Claus làm từ len, gối nằm v.v.v. Các kiểu quà lưu niệm này thường hay được các bạn teen hoặc nhiều nhân viên văn phòng chọn mua để làm quà lưu niệm.
http://banhdashop.com/wp-content/uploads/2012/12/qua_giang_sinh_61.jpg
Thiệp chúc tình cảm

Bạn hãy đem lại cho nửa còn lại niềm vui sướng & kinh ngạc đó là tự tay design một thiệp chúc dễ thương cùng vs các dòng chữ tình cảm ngọt lừ để nàng của bạn biết rằng mình thực sự happy và tự hào như thế nào về cô nàng. Chúng ta có thể coi qua 1 vài kiểu thiệp noel mới lạ từ internet, cộng thêm một chút tỉ mỉ và sáng tạo một chiếc thiệp handmade đong đầy ý nghĩa sẽ là 1 món quà giáng sinh nồng ấm giữa đêm mùa đông lạnh.

Quà giáng sinh - Áo khoác ngày lạnh

Khí hậu mỗi lúc càng hạ nhiệt độ & nàng của các bạn cần có một chiếc áo giữ ấm. Các mẫu áo ấm xinh xắn, nhã nhặn cùng với các tone màu nóng trầm hay là mẫu áo len cổ lọ phối vs khăn quấn len hoàn toàn lí tưởng với các cơn gió lạnh giá của phía Bắc. Giả như ta ở miền Nam, các kiểu áo phông tay dài nữ tính, trẻ trung sẽ chả khiến cho nàng ấy buốt giá giữa cái khô lạnh ở SG.

1 số món ngon lạ mắt

Quan tâm cái dạ dày trống rỗng của người ấy sau giờ làm việc với những món ngon hợp miệng sẽ làm cho nàng ấy thật sự cảm động đấy. Không quên món gà tây hoặc là bánh khúc cây phổ biến trong Giáng sinh đấy nhé.
1 buổi ăn tối ấm nồng với các điệu nhạc noel & cùng nhau gợi nhắc lại những lại các kỉ niệm đẹp. Sáng kiến này hay lắm đó, vì tất thảy khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa sẽ chính là quà giáng sinh khiến nửa còn lại cảm động, ngập tràn ở trong không gian gần nhau, thân mật của 2 người.
http://nhahanghaicang.vn/wp-content/uploads/2012/12/qua-tang-noel.jpg
1 bộ phim dành cho couple

Thay vì ở nhà xem các kênh tivi quen thuộc trên TV, ta hãy ăn diện ra rạp chiếu film để coi cùng người ấy 1 bộ phim về Giáng sinh. Trong cái thời tiết lành lạnh, một bộ phim thú vị quả là một món quà giáng sinh hợp lí dành cho cô nàng.
http://www.clarifieruniversity.biz/threads/chon-mua-qua-giang-sinh-xinh-xan-tang-gau.1325/