PDA

View Full Version : “Bí kíp” lựa chọn quần jean hợp cho vóc người


nguyenthinew
12-10-2014, 11:56 AM
Nguồn mạng (http://eppliedsystems.net/threads/32236-cac-loi-khuyen-cho-ban-de-co-the-dien-quan-jean-hop-voi-than-hinh.html?p=55159) - Quần Jean cũng chính là 1 trong những item không thể thiếu trong tủ trang phục của bạn. Dù item này không thực kén người diện, tuy thế để có khả năng biết với nắm được phương pháp bận quần jean xinh đẹp thì bạn cần phải theo dõi bài báo tiếp theo đây nhe!
Để mix cùng quần jean ống đứng, bạn hãy lựa dép sandal có gót cao, hay đế xuồng đều được. Tuy thế dép sandal đế bằng ắt hẳn sẽ là sự chọn lựa chuẩn nhất.

Quần jean ống đứng

Một khi các bạn đương lăn tăn không rõ cần phải lựa chọn kiểu quần ra sao cho phù hợp thì đừng ngại ngần chọn quần ống đứng bởi bất cứ người cũng có khả năng diện loại quần này . Tuy vậy, nên ghi nhớ lựa kiểu bó vừa lấy đùi để nhìn không luộm thuộm nha.
Để kết hợp cùng quần jean ống đứng, bạn lựa chọn giày có gót cao, hoặc đế bằng đều ok. Tuy thế sandal đế bằng sẽ là sự chọn lựa tốt nhất.
Các bạn không nên bận quần jean gam màu trắng khi đi biển, thay vào đấy, quần màu trắng ắt sẽ thích hợp hơn khi bạn diện đi chơi thời điểm tối.

Kiểu cách quần jean lửng

Không có độ dài tiêu chuẩn dành cho quần kiểu cách lửng. Vì thế, chị em phụ nữ nhỏ nhắn hay cao to đều có khả năng diện được thiết kế quần này một khi chọn được chiếc có chiều dài thích hợp với bản thân bạn.
Cùng quần thiết kế lửng, các bạn cũng có khả năng mix cùng giày cao gót có quai hoặc dép quai hậu có gót cao, thấp gót đều đẹp tuy thế giày cao gót có quai hay dép quai hậu có gót to chắc sẽ mang lại cho bạn style năng động.
Khi các bạn thích có được phọoc người mảnh mai hơn, nên lựa quần lửng màu sắc sẫm và màu loang.

Kiểu quần jean ống vẩy

Những ai mong có cặp chân mảnh mai, dài miên man, cần phải lựa quần ống bát. Bên cạnh đấy, loại quần này còn khiến nổi “bần bật” vòng 03 hay mông đầy đặn của các bạn.
Quần có phần gấu dài, che được nửa độ dài gót sandal là đẹp nhất khi bận quần jean ống bát. Nhớ chọn lựa mẫu với nguyên liệu có thể co giãn để trông không bị rộng thùng thình. Khi bạn mong muốn nhìn thanh mảnh hơn, hãy kết hợp quần ống bát cùng áo kiểu mỏng, dễ thương. Hay nếu bạn mong muốn nhìn trông đầy đặn hơn, bạn nên mix cùng với áo sơ mi to che lấy hông.

Quần skinny
Quần jean skinny sẽ trợ giúp tạo đường cong cho những bạn có thân hình mảnh mai, ít đường cong. Lai quần chỉ cần phải dừng lại ở cổ chân nhằm trông không bị nhăn lại.
Để mix cùng quần skinny, bạn chọn sandal đế bằng hoặc gót cao đều chuẩn.
http://nguyensashop.com.vn/upload/images/chon-quan-jean-3.jpg
Style quần jean nam

Kiểu quần này hết sức hợp cho những ai muốn che giấu vòng 3 cùng đùi lớn. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái thích sự phóng khoáng mà không muốn bận quần quá to.
Quần nam sẽ đem đến công dụng cao nhất một khi rộng vừa đủ để đối tượng trước mặt có khả năng vận dụng sự tưởng tượng về đường cong phía trong nó.
Giày cao gót có quai có gót vuông chắc chắn sẽ vô cùng hợp cùng với quần jean nam xắn gấu. Bên cạnh đó, cần lựa chọn quần tone màu tối cũng như phai, các bạn sẽ sở hữu 01 xì-tai đẹp mà hiện đại.