PDA

View Full Version : Cách trị nám da mặt an toàn và hiệu quả cao


10d100228
11-10-2014, 03:14 PM
Trong dân gian có rất nhiều cách trị nám da mặt an toàn và hiệu quả cao. Trong đó phải kể đến phương pháp trị nám da mặt từ bí đao, khoai tây,… Đó không chỉ là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà còn là những phương thuốc trị nám da, nám má cực kỳ hiệu nghiệm. Nếu bạn bị nám, làn da xấu, kém sáng, hãy thử áp dụng một trong các cách mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.[/b]



>>cách chữa nám da hiệu quả (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>>Trị nám tàn nhang (http://trinam.org/kham-pha-chieu-doc-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-hon-ca-mong-doi)
Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… Thuốc để trị nám da mặt trên thị trường hiện nay rất hiếm và không thể là những thuốc dùng trị nám thật sự.





>>cách trị nám da mặt hiệu quả (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)


Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ… Khi nói đến việc trị nám hiệu quả từ, mọi người thường thích cách trị nám da mặt một cách tự nhiên, thay vì việc sử dụng các loại thuốc.


Bí đao kết hợp với mật ong và rượu trắng


Bước 1: Chuẩn bị 500g bí đao (bỏ vỏ và ruột, tốt nhất nên chọn loại bí vừa tầm, ít xơ và không bị xốp), 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, 0,5kg mật ong.


Bước 2: Bí đao xắt miếng cho vào hỗn hợp rượu và nước rồi đun vừa lửa khoảng sáu giờ cho tới khi còn khoảng một bát nước thì nhấc ra, nghiền nhỏ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn.





Bước 3: Đổ chỗ bí vừa lọc được vào nồi, cho thêm mật ong vào đun khoảng 2 giờ, vừa đun vừa khuấy đều tay. Để kiểm tra xem cao đã được chưa, quết một chút cao lên tay, xoa xoa mà không thấy dính quá là được. Khi cao nguội, cho vào lọ, đậy kín.


Bước 4: Lấy cao bí đao lượng vừa phải đắp vào da mặt, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


Dùng cao bí đao mỗi ngày để có kết quả tốt nhất nhé!


Mật ong kết hợp với tảo biển và dấm táo


Để làm loại mặt này chúng ta cần sự kết hợp của mật ong, một chút tảo biển và giấm táo. Công thức của chúng theo tỉ lệ:


Mật ong 2 – Tảo biển 1 – Giấm táo 1 – Hỗn hợp này trộn đều và bôi đều lên vùng da bị nám trong khoàng 25 – 35 phút rồi rửa sạch da bằng nước. Áp dụng làm mặt lạ 1 tuần khoảng 2 – 3 lần liên tục sẽ đạt hiêu quả khá tốt.





Với loại mặt nạ trị nám này có sự kết hợp của 3 nguyên liệu với những tác dụng khá hay để trị nám, mật ong có nhiều vitamin để chăm sóc da, giấm táo và tảo biển có tác dụng đẩy các hắc tố nám ra khỏi da mặt và se khít lỗ chân lông đống thời ngăn ngừa nám quay trở lại, hiệu quả trị nám sẽ tốt hơn nếu bạn áp dụng kiên trì trong thời gian dài.


Bí đao kết hợp cùng lá sen


Bạn cũng có thể kết hợp 2 nguyên liệu thân thuộc là bí đao và lá sen để làm thuốc trị nám. Chỉ cần 1 quả bí đao và 2 – 3 lá sen. Sau khi hấp mềm bí đao. Cho nước ép lá sen vào xay nhuyễn cùng bí để được hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên trên vết nám ở mặt khoảng 3 lần/ tuần. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy các vết nám mờ dần rồi biến mất.





Tóm lại, mặt nạ trị nám da từ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm và lợi thế trong việc điều trị nám da, đặc biệt là từ bí đao và mật ong. Tuy nhiên tùng theo mỗi loại da mặt sẽ phù hợp với mọt số nguyên liệu nhất định, chính vì vậy hãy thử nghiệm trước khi mua nguyên liệu về trị nám da. Ngoài ra các cách đắp mặt nạ trị nám này cần thực hiện kiên trì trong thời gian khá dài và liên tục nên bạn cần kiên nhẫn áp dụng thì mới đạt hiệu quả trị nám cao nhất nhé!
[/b]


[/b]